Candy Disaster TD: Siêu phẩm chiến thuật thủ thành nhà Erabit Studios

Candy Disaster TD: Là tựa game thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi thủ thành vừa được ra mắt đến cộng đồng

Candy Disaster TD là tựa game thuộc thể loại chiến thuật thủ thành mới ra mắt của công ty Erabit Studios. Trong game, bạn sẽ trở thành một nhà bác học điên rồ có nhiệm giúp một người bạn bí ẩn thu thập Kẹo năng lượng.

Candy-Disaster-TD-8

Tuy nhiên, quá trình này diễn ra chẳng mấy suôn sẻ khi kẻ thù đến từ khắp nơi trên thế giới đang tập hợp để lên kế hoạch ăn cắp kẹo. Từ đây, nhà bác học phải sáng tạo và tính toàn để đặt các trạm phòng thủ trước những đợt kẻ thù.

Sau lần giới thiệu đầu tiên, Candy Disaster TD đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến cộng đồng bởi phần đồ họa 3D theo phong cách hoạt hình. Các nhân vật qua đó được thiết kế vô cùng dễ thương với biểu cảm khuôn mặt cũng như hành động di chuyển hài hước, đảm bảo sẽ khiến cho bạn cười.

Candy-Disaster-TD-7

Hiệu ứng âm thanh cũng vô cùng sống động với phong cách tươi vui tương tự như ở phần đồ họa.

Trò chơi hiện đã lên kệ tại các cửa hàng ứng dụng. Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm ngay tại: IOSAndroid.

Gameplay Candy Disaster TD

Candy Disaster TD tỏ ra dễ tiếp cận đối với mọi đối tượng người chơi khi sở hữu cho mình một gameplay tương đối đơn giản. Trong mỗi ván đấu, bạn sẽ đặt các công trình sao cho ngăn cản được kẻ thù tiến vào kho kẹo.

Candy-Disaster-TD-6

Trước thềm bắt đầu, bạn sẽ chọn ra những loại bẫy mà mình muốn sử dụng. Lưu ý, người chơi chỉ có thể mang tối đa 9 loại.  Mỗi loại sẽ có công dụng, sức sát thương, thời gian hồi và giá tiền hoàn toàn khác nhau.

Tuy chỉ mới ra mắt nhưng trò chơi đã có cho mình hệ thống bẫy vô cùng đồ sộ. Các loại bẫy sẽ được mở khóa khi bạn đạt tới các mốc màn chơi nhất định.

Candy-Disaster-TD-5

Đặc biệt, trước khi bắt đầu, game thủ sẽ có quyền đặt trước các loại bẫy ở những nơi mà mình muốn. Thông qua việc tiêu diệt kẻ địch, bạn sẽ nhận về được vàng và có thể sử dụng chúng để mua bẫy mới ngay khi ván đấu vẫn đang diễn ra.

Candy-Disaster-TD-4

Khi đó người chơi sẽ có thể bố trí hàng loạt các chiếc bẫy với cơ chế hoạt động vô cùng độc đáo và thú vị do chính mình tính toán và sáng tạo ra.

Candy-Disaster-TD-2

Để chúng ta có thể dễ dàng xây dựng chiến thuật, số đợt kẻ đich xuất hiện sẽ được thông báo đến người chơi ở góc trái màn hình.

Candy-Disaster-TD-2

Đồng thời, Candy Disaster TD cũng sẽ hiển thị số kẹo mà bạn sẽ cần phải bảo vệ trước kẻ địch. Cần lưu ý, cứ mỗi một kẻ địch lọt qua thì bạn sẽ bị mất đi một chiếc kẹo.

Bạn đọc có thể tải xuống và trải nghiệm ngay tại: IOSAndroid.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: