Aotu World – Game nhập vai chiến thuật độc đáo mở đăng ký sớm

Aotu World là tựa game mobile đi theo hướng nhập vai kết hợp với yếu tố chiến thuật tổ đội chiến hiện đang mở đăng ký sớm cho Android.

Điểm nhấn lớn nhất của Aotu World nằm ở cơ chế chiến đấu theo lượt đòi hỏi sự tính toán trong từng đường đi nước bước của người chơi. Lúc này mỗi game thủ sẽ nắm trong tay một tổ đội quy tụ nhiều chiến binh tinh anh, với mỗi người nắm trong tay một trường phái chiến đấu độc nhất.

Ở đó bạn sẽ được làm quen với các màn chơi thiết kế theo hướng ô vuông bàn cờ, bày bố theo những địa hình từ đồng cỏ, núi đồi, bình nguyên hay những làng mạc đang tan hoang bởi khói lửa chiến tranh.

Các đơn vị quân dưới tay người chơi có thể tùy ý di chuyển trong bán kính định sẵn bao gồm cả đơn vị cận chiến lẫn tấn công tầm xa. Tất nhiên, mọi hành động mà bạn thực hiện sẽ không chỉ giới hạn theo từng lượt đi mà còn dựa trên tầm đánh của nhân vật, từ đó đặt nặng yếu tố tính toán trên từng lệnh công – thủ – di chuyển – kích hoạt kỹ năng.

Dù vậy Aotu World Mobile không hề đi chung đường với những tựa nhập vai chiến thuật (SRPG) có phong cách chiến đấu đặt nặng vào auto. Thay vào đó trong từng ván chơi bạn sẽ phải tự tay điều khiển các nhân vật di chuyển đến vị trí chiến đấu, áp sát kẻ địch theo 4 hướng khác nhau và hợp đồng tác chiến cùng động đội để sớm đưa ra phương án tấn công hiệu quả nhất.

Một yếu tố khác khiến trò chơi này thu hút game thủ chính là hệ thống bản đồ trong game. Thay vì chỉ là những màn đánh vượt ải thông thường, game Aotu World Mobile mở ra một thế giới mở cho phép người chơi tự do di chuyển làm nhiệm vụ hoặc tương tác với NPC hay người chơi khác.

Bên cạnh đó trò chơi còn mang đến chất lượng hình ảnh 3D theo phong cách anime cực kì cá tính. Các hiệu ứng chiến đấu của nhân vật được thể hiện rất xuất sắc, đem lại những trải nghiệm vô cùng sống động ngay trên màn hình điện thoại của game thủ.

Có lẽ chính các điều này đã kiến trò chơi trở thành một tựa game nhập vai đúng nghĩa thay vì là thẻ tướng. Nơi mỗi thành viên có thể lên cấp, đầu tư phát triển kỹ năng, sức mạnh căn bản cho tới trang bị hay mở khóa giáp trụ vũ khí. Tất cả đòi hỏi người chơi phải thực sự đầu tư tâm sức, quan tâm tới đội hình của mình nhằm dẫn họ đi suốt dọc chiều dài cốt truyện hay kịch chiến với đối thủ trên đấu trường mạng.

Hiện game vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng game thủ quan tâm đã có thể đăng ký tải sớm trên cửa hàng Google Play Tại đây

Trang chủ https://aotu.gaeamobile.com/

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.