Infinity Conquer: Xây dựng đế chế thời cổ đại

Infinity Conquer là tựa game chiến thuật tràn ngập không khí sử thi, vừa mở đăng ký trước vào ngày 6/5/2022.

Đôi nét về Infinity Conquer

Infinity Conquer của nhà phát hành Bozzy Games là một game thuộc dòng tư duy chiến thuật. Tại đây, bạn có thể lựa chọn một trong các triều đại như La Mã, Trung Quốc, Nga, Triều Tiên, Pháp, Nhật,…

Bạn sẽ bắt gặp những nhân vật quen thuộc, vang danh sử sách như Alexandeur Đại đế, Cleopatra, Tần Thủy Hoàng,… và tự xây dựng nên cơ đồ của riêng mình.

Infinity Conquer: Xây dựng đế chế thời cổ đại

Gameplay Infinity Conquer

Nếu bạn đã từng chơi Clash of Clans thì đây là một tựa game có lối chơi tương tự. Mở đầu game, bạn sẽ chọn một vị trí bất kỳ trên bản đồ. Đây cũng chính là đất nước mà bạn phải cai trị sau này. Bởi game mang tính chiến lược nên bạn cần phải cẩn trọng trong từng đường đi nước bước để bảo vệ lãnh thổ.

Các game thủ sẽ di chuyển thông qua các ô hình lục giác để tiếp cận và đánh chiếm thành trì của đối thủ. Nhưng cũng phải cẩn thận vì đất nước của bạn có thể bị đánh chiếm bất cứ lúc nào.

Infinity Conquer: Xây dựng đế chế thời cổ đại

Phần lớn, Infinity Conquer xoay quanh việc tranh giành và kiểm soát lãnh thổ bằng cách thu thập tài nguyên, đánh chiếm thành trì. Ngược lại, người chơi cũng có thể chọn giao thương lành mạnh với các nước khác để tạo đồng minh.

Tính năng nổi bật của Infinity Conquer

Thành trì

Đảm bảo thành trì vững chắc bằng việc khai thác và thu thập tài nguyên như đá, đất, gỗ, kim loại,… Sử dụng nguyên liệu để xây dựng, nâng cấp thành phố, lực lượng quân đội để có thể đấu lại sự xâm lược nước láng giềng.

Quân đội

Đây là điểm trọng yếu của đất nước nên người chơi cần xây dựng chiến lược và lựa chọn binh chủng một cách khôn khéo. Một số vũ khí cần thiết như ngựa chiến, cung,… cũng cần được xem xét kỹ.

Infinity Conquer: Xây dựng đế chế thời cổ đại

Liên minh

Nếu cảm thấy khó khăn trong việc phòng thủ, hoặc nước láng giềng có ý định “ăn thịt” nước bạn. Việc cần làm là kết giao đồng minh, tặng cho nhau những vật phẩm để tạo hảo cảm. Hãy tạo một liên minh vững chắc, đáng tin cậy để có thể cùng nhau đánh đối thủ xâm lược.

Chiêu mộ tướng

Bạn có thể có trong tay những tướng thống lĩnh (những nhân vật lịch sử quen thuộc) qua tính năng chiêu mộ. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng chiêu mộ thành công nhân vật mà bạn thích. Tất cả đều phụ thuộc vào sự may mắn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cấp tướng để họ gia tăng sức chiến đấu và tinh thông.

Đồ họa

Infinity Conquer chinh phục người chơi về mặt hình ảnh, với đồ họa 3D next-gen. Những thành phố thiết kế chi tiết, có đặc điểm riêng, mang tính lịch sử của đất nước đó. Song song đó, hiệu ứng ánh sáng bắt mắt chính là những điểm cộng cho game.

Infinity Conquer: Xây dựng đế chế thời cổ đại

Bạn cần phải truy cập vào game thường xuyên để kiểm tra và có sự ứng biến phù hợp. “Bỏ rơi” game giữa chừng sẽ khiến bạn bị “mất nước”. Việc xây dựng lại từ đầu là điều có thể xảy ra.

Hiện Infinity Conquer đã bắt đầu mở bản CBT ở một số khu vực như Mỹ, Anh, Canada, Singapore, Úc, New Zealand… Nếu bạn muốn trải nghiệm, hãy đăng ký trước tại link: https://www.taptap.io/app/230229

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?