Đạt Villa “nối gót" Khoa Pug làm một việc, phải chăng mạng xã hội quá khắc nghiệt?

Có lẽ do nhận quá nhiều áp lực từ dư luận nên Đạt Villa đành phải đưa ra quyết định này.

Cả YouTuber Khoa Pug và hot TikToker Đạt Villa đều là những người sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội và sở hữu lượng fan đông đảo. Trong khi Khoa Pug được biết đến với những video review “xa xỉ" thì Đạt Villa thu hút với những clip giản dị song luôn tràn ngập năng lượng vui vẻ. Đặc biệt là câu chuyện tình yêu với nữ streamer ngoại quốc càng khiến tên tuổi của anh chàng lên cao.

Thế nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, cả hai cái tên này đều quyết định ngưng hoạt động, Khoa Pug thậm chí tuyên bố giải nghệ luôn khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Theo đó, trong một video được đăng tải, nam YouTuber này cho biết:

“Mình để tóc đuôi dài cũng gần 2 năm, mình tự hứa với lòng là khi mình cắt cũng là lúc mình nói lời chia tay các bạn! Cảm ơn các bạn đã ủng hộ và quan tâm theo chân mình suốt chặng đường 5 năm qua. Xin chào và tạm biệt!".

Đạt Villa “nối gót Khoa Pug làm một việc, phải chăng mạng xã hội quá khắc nghiệt? - Ảnh 1.

Không lâu sau đó, đến lượt Đạt Villa tiếp tục thông báo với người hâm mộ rằng anh sẽ tạm ngưng hoạt động trên TikTok một thời gian. Cụ thể, nam TikToker sinh năm 1994 tâm sự trên sóng livestream: "Đạt cảm ơn các anh các chị, các bạn của đại gia đình Villa đã ủng hộ Đạt trong suốt thời gian qua. Bởi vì, Đạt ra quyết định này Đạt cũng suy nghĩ rất nhiều rồi. Đạt sẽ tạm dừng TikTok một thời gian, không sử dụng TikTok nữa. Có thể Đạt vẫn đăng video nhưng Đạt sẽ không livestream".

Đạt Villa “nối gót Khoa Pug làm một việc, phải chăng mạng xã hội quá khắc nghiệt? - Ảnh 2.

Hiện tại, kênh TikTok cá nhân của Đạt Villa đã đạt 6 triệu người theo dõi, mỗi video đăng tải đều thu hút lượng người xem nhất định. Vì vậy, việc nam TikToker tuyên bố tạm ngưng hoạt động, không livestream khiến nhiều người cho rằng Đạt Villa đang gặp nhiều áp lực của dư luận bởi sự nổi tiếng chắc chắn sẽ có những ồn ào. Đấy là chưa kể, thời gian qua, anh đã nhận nhiều ý kiến trái chiều khi đời tư cá nhân bị chú ý.

Đạt Villa “nối gót Khoa Pug làm một việc, phải chăng mạng xã hội quá khắc nghiệt? - Ảnh 3.

Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn động viên Khoa Pug và Đạt Villa giữ gìn sức khỏe cũng như hy vọng một ngày gần nhất thấy hai anh chàng hoạt động trở lại.

http://kenhtingame.com/dat-villa-noi-got-khoa-pug-lam-mot-viec-phai-chang-mang-xa-hoi-qua-khac-nghiet-20220508071956225.chn