Nhìn chằm chằm vào cặp nhân tình trên phố, cô gái bị hiểu nhầm có hành động “kém duyên"

Nếu chỉ nhìn lướt qua, hẳn nhiều người đang chỉ trích hành động thiếu tế nhị của cô gái áo hồng.

Không có quy định nào cấm các cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau nơi công cộng tuy nhiên việc này cũng cần xem xét tính chất cũng như địa điểm ấy là đâu nếu không muốn rơi vào tình huống khó xử như cặp tình nhân trẻ dưới đây.

Nhìn chằm chằm vào cặp nhân tình trên phố, cô gái bị hiểu nhầm có hành động “kém duyên - Ảnh 1.

Theo đó, hình ảnh ghi lại tại một điểm trạm chờ xe buýt, một đôi bạn trẻ đã quên tất cả, trong mắt chỉ có nhau và họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào, phớt lờ đi sự hiện diện của những người xung quanh. Bạn nam mặc đồng phục của một trường đại học còn cô gái diện váy dài thướt tha tôn lên dáng người mảnh mai. 

Nhìn chằm chằm vào cặp nhân tình trên phố, cô gái bị hiểu nhầm có hành động “kém duyên - Ảnh 2.
Nhìn chằm chằm vào cặp nhân tình trên phố, cô gái bị hiểu nhầm có hành động “kém duyên - Ảnh 3.

Như bình thường, phản ứng của những người qua đường thấy cảnh tượng này là tránh xa thế nhưng cô nàng trong hình lại không lấy gì làm e ngại, không những không né tránh mà còn tiến về phía hai người để nhìn. Ánh nhìn chằm chằm của người phụ nữ đi qua khiến cặp đôi ngượng ngùng, xấu hổ, tách ra trong tích tắc rồi phàn nàn về thái độ của cô gái: “Em đang làm gì vậy, em chưa thấy một cặp đôi nào hôn nhau ư?”.

Khác với suy nghĩ mà đa số cư dân mạng cũng đang hiểu lầm, người phụ nữ đi ngang qua bày tỏ sự vô tội của mình, bởi vì sự chú ý của cô ấy không phải ở cặp đôi, mà là nhìn vào biển báo cấm tại trạm buýt mà thôi.

Nhìn chằm chằm vào cặp nhân tình trên phố, cô gái bị hiểu nhầm có hành động “kém duyên - Ảnh 4.

Thêm một lần nữa rơi vào tình huống “quê", cặp đôi chỉ biết gượng cười rồi di chuyển ra vị trí khác.

http://kenhtingame.com/nhin-cham-cham-vao-cap-nhan-tinh-tren-pho-co-gai-bi-hieu-nham-co-hanh-dong-kem-duyen-20220508091048908.chn