Liben tiết lộ cách nhanh nhất để đến Fontaine trong sự kiện mới của game Genshin Impact

Liben tiết lộ cách nhanh nhất để đến Fontaine trong sự kiện mới của game Genshin Impact

Trong sự kiện Marvelous Merchandise của game Genshin Impact có một vùng tên là Fontaine, có thể nhiều game thủ sẽ rất khó khăn để đến được đó, nhiều game thủ lại đến nơi một cách dễ dàng. Chính vì vậy bài viết này sẽ cho các gane thủ các thông  tin cần thiết và cách nhanh nhất để có thể đến được Fontaine thông qua Liben

MỤC LỤC [Hiện]

Genshin Impact đã phát hành sự kiện Marvelous Merchandise , đây là một trong những sự kiện định kỳ phổ biến nhất của game. Sự kiện xoay quanh một NPC tên là Liben, người đi khắp Tevyat để làm công việc của mình.

Người chơi sẽ phải tương tác với Liben để bắt đầu sự kiện. Khi sự kiện được kích hoạt, Liben tương tác với Traveller, thông báo cho bạn về chuyến đi của anh ta đến Sumeru và Fontaine.

 Liben dự định đi đến Fontaine thông qua làng Qiaoying nằm ở phía bắc của Liyue, là con đường nhanh nhất để đi đến Fontaine.

Bài viết này sẽ giúp cho người chơi những thông tin cần thiết về con đường nhanh nhất đến Fontaine trong Genshin Impact .

Mỗi khi người chơi tương tác với Liben để kích hoạt sự kiện này, bạn sẽ có những đoạn hội thoại gợi ý về vị trí địa lý của các địa điểm và nhiều thứ khác liên quan đến câu truyện của trò chơi.

Liben sẽ thông báo thông qua các đoạn hội hoại đó về việc Sumeru là một địa điểm vừa là sa mạc vừa là rừng nhiệt đới. Anh ấy cũng đã thông báo cho bạn về bộ tộc của Sumeru, cách bạn nên cẩn thận khi đi lại bên trong Sumeru.

Khi người chơi tương tác với Liben cho sự kiện trong phiên bản 2.6, anh ấy thông báo cho bạn về công việc của anh ấy ở Sumeru và cách anh ấy trở về từ Sumeru.

Theo linh cảm của anh ta, một điều gì đó toàn năng sắp xảy ra ở Sumeru. Quan trọng hơn, Liben đã tiết lộ cách nhanh nhất cho bạn đến Fontaine.

Dựa trên hiểu biết của Liben, có một ngôi làng nổi tiếng với loại trà chất lượng cao tên là làng Qiaoying. Ngôi làng có thể được tìm thấy về phía Tây Bắc của Liyue và là nơi mà Liyue giao với Fontaine.

Điều này cho thấy rằng sau khi Sumeru được giới thiệu trong các bản cập nhật của Genshin Impact, khả năng điểm đến tiếp theo của người chơi sẽ là Fontaine.

Cũng giống như Chasm đã được giới thiệu trước khi phát hành Sumeru, người chơi có thể chờ đợi làng Qiaoying được thêm vào bản đồ trước sau khi giới thiệu Fontaine trong trò chơi.

Dựa trên những rò rỉ trước đó, người ta đã suy đoán rằng Sumeru sẽ được giới thiệu trong bản cập nhật phiên bản 3.0, vào khoảng tháng 8 năm 2022. Tuy nhiên, với sự cập nhật chậm trễ trong bản vá 2.7, ngày phát hành cho bản vá 3.0 có thể cũng sẽ lâu hơn so với dự kiến.

Mặc dù đã có thông tin xác nhận về việc Fontaine ra mắt sau Sumeru, nhưng không có thông tin nào khác bị rò rỉ hoặc được công bố chính thức về Fontaine.

Vẫn còn quá sớm để dự đoán ngày phát hành nào cho Fontaine. Do đó, người chơi sẽ phải đợi Sumeru phát hành để có thêm thông tin về Fontaine.