Apex Legends ra mắt nhân vật đầu tiên trên di động

Apex Legends xác nhận việc ra mắt "Rhapsody", nhưng đây sẽ là nhân vật dành riêng cho phiên bản trên di động.

Mới chỉ đặt chân lên nền tảng di động hơn một tháng, tựa game Apex Legends Mobile đã gặt hái được rất nhiều thành công đáng kể. Mới đây, nhà phát triển Respawn Entertainment đã giới thiệu thêm một nhân vật mới có tên Rhapsody, tuy nhiên đây sẽ là anh hùng đầu tiên dành riêng cho phiên bản mobile.

Nhân vật Rhapsody trong Apex Legends

Nhân vật Rhapsody trong Apex Legends

Một số rò rỉ về một nhân vật mới xuất hiện trong Apex Legends Mobile với cái tên “Rhapsody” đã được lan truyền trên mạng xã hội trong vài tuần qua. Trong một đoạn giới thiệu gần đây vừa được tung ra, nhà phát triển đã xác nhận thông tin trên là chính xác.

Trong đoạn trailer, Respawn đã tiết lộ cốt truyện hấp dẫn của nhân vật Rhapsody. Cô nàng được sinh ra ở Kómma, quyết tâm thoát khỏi hoàn cảnh nghèo khó bằng cách trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng.

Mẹ của cô, một kỹ sư AI xuất sắc, người đã tạo ra người bạn đồng hành của Rhapsody là robot Rowdy, đã bị sa thải khỏi Pythas Inc vì phát hiện ra bí mật của công ty.

Giờ đây, Rhapsody phải cạnh tranh trong Apex Games dưới biểu ngữ của họ để giúp gia đình cô thoát khỏi nợ nần. Câu chuyện của Rhapsody sẽ được công bố xuyên suốt Apex Legends Mobile Season 2.

Rhapsody có đến với nền tảng Console và PC không?

nhân vật Rhapsody

Rhapsody được mô tả là nhân vật đầu tiên ra mắt trên di động. Vì thế nên chúng ta vẫn chưa biết còn bao lâu nữa cô ấy sẽ được ra mắt trên các nền tảng khác. Thế nên, game thủ trên console và PC buộc phải đợi thêm một khoảng thời gian nữa cho đến khi có thông báo.

Ngày phát hành Rhapsody trong Apex Legends Mobile?

Ngày phát hành Rhapsody

Rhapsody sẽ xuất hiện trong trò chơi với mùa Apex Legends Mobile kế tiếp, vào ngày 12 tháng 7 năm 2022.

  • Link tải Apex Legends Mobile trên Taptap.

Đó là tất cả những thông tin về nhân vật mới nhất của trò chơi Apex Legends – Rhapsody. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều những tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!