Tokyo Game Show 2022 mang đến điều gì hấp dẫn cho game thủ?

Hiệp hội Giải trí Điện tử Nhật Bản CESA chính thức xác nhận rằng TGS 2022 (Tokyo Game Show 2022) sẽ được tổ chức.

quốc tế_

TIN LIÊN QUAN

Sự kiện này diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Makuhari ở Chiba, Nhật Bản từ ngày 15 tháng 09 đến ngày 18 tháng 09. Đồng thời, sự kiện cũng sẽ được phát trực tuyến trên các nền tảng.

Đây là lần đầu tiên lên tiếng trong số 4 triển lãm game lớn trên thế giới vào năm 2022. Không khó để nhận thấy mong muốn và niềm tin vững chắc của nhà tổ chức trong việc tổ chức triển lãm trong thời đại hậu dịch bệnh. Lời giải thích của nhà tổ chức cho khẩu hiệu này là: Trong hai năm qua khi dịch bệnh ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống thì game đồng hành cùng tất cả mọi người.

Tokyo Game Show 2022 diễn ra theo lộ trình định sẵn.

Tokyo Game Show 2022 diễn ra theo lộ trình định sẵn.

Vẫn còn hơn 2 tháng nữa mới diễn ra, TGS 2022 thực sự đang hướng đến điều tích cực. Vào ngày 06 tháng 07, trang web chính thức của TGS 2022 (https://tgs.cesa.or.jp/) đã chính thức mở cửa cho các đơn vị tham gia đăng ký.

Tokyo Game Show 2022 được tổ chức với chủ đề Trò chơi không bao giờ dừng lại. Đây là một chương trình hoành tráng, nơi các công ty liên quan đến trò chơi từ Nhật Bản và nước ngoài sẽ tụ họp lại lần đầu tiên sau 3 năm. Trọng tâm chính của chương trình là các trò chơi Nhật Bản, nhưng một số nhà phát triển quốc tế cũng tận dụng cơ hội để giới thiệu các bản phát hành sắp tới và phần cứng liên quan của họ. Số lượng gian hàng và công ty năm nay có số lượng lớn.

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng đơn vị tham gia triển lãm tại TGS 2022 là 465 đơn vị, trong đó có 299 công ty Trung Quốc và 166 công ty nước ngoài. Quy mô khu triển lãm dự kiến là 1.902 gian hàng vượt xa con số 1.500 gian hàng dự kiến ban đầu. Có thể thấy, sự chú ý của Tokyo Game Show năm 2022 chắc chắn là không hề thấp.

TGS đã thành lập Indie Game Corner từ năm 2013, truyền tải sức hút của các trò chơi độc lập, đồng thời có các chương trình hỗ trợ cho các nhà phát triển. Năm nay, có tổng cộng 583 sản phẩm trò chơi độc lập từ 56 quốc gia và vùng lãnh thổ đã tham gia.

Điều đáng chú ý là theo danh sách đơn vị triển lãm mới nhất được công bố chính thức. Có tổng cộng 13 công ty đăng ký là doanh nghiệp ở Trung Quốc đại lục tham gia sự kiện ở Nhật Bản. Trong số đó, Huawei Technologies không chỉ tham gia ở khu vực triển lãm trò chơi di động mà còn tham gia triển lãm kinh doanh. Zulong Entertainment, Junyou Technology và 2P Game chỉ tham gia triển lãm trực tuyến.