Knives Out JP sẽ hợp tác với One Piece Film Red từ ngày 8 tháng 7

NetEase Games thông báo rằng tựa game Knives Out sẽ hợp tác với One Piece Film Red từ ngày 8 tháng 7 đến ngày 17 tháng 7.

Máy chủ Nhật Bản của tựa game Battle Royale “Knives Out” đã thông báo sẽ bắt đầu hợp tác với One Piece Film Red để tạo ra sự kiện hấp dẫn trong trò chơi từ ngày 8 tháng 7 đến ngày 17 tháng 7.

Knives Out JP sẽ hợp tác với One Piece Film Red

Trong sự hợp tác này, trang phục tái hiện Luffy, Zoro, Sabo và Ace, và nhân vật chủ chốt của One Piece Film Red là Uta sẽ xuất hiện.

Đặc biệt, một số skin được quảng cáo sẽ thay đổi diện mạo khi chúng được lên cấp và luffy sẽ có trạng thái Gear 4 Bound Man. Ngoài ra, sự kiện còn mở ra các chế độ đặc biệt trong game dành cho game thủ.

Knives Out x One Piece Film Red – Trang phục và hiệu ứng

Trang phục và hiệu ứng sự kiện Knives Out

Như đã đề cập, rất nhiều skin của các nhân vật trong bộ Manga One Piece sẽ xuất hiện trong tựa game Knives Out. Chúng được nhà phát triển thiết kế được sát với nguyên tác nhất có thể.

Đối với phương tiện di chuyển, một số ngoại trang chất lượng cao bao gồm Going Merry, Thousand Sunny Go và cả skin mô tô Krosai FR-U4 mà Franky lái sẽ xuất hiện.

Knives Out x One Piece Film Red – Đánh bại Pacifista và Kaidou

Đánh bại Pacifista và Kaidou trong Knives Out

Game sẽ thêm vào hai boss: Pacifista và Kaidou trong một số chế độ chơi để tăng thêm tính thách thức người chơi.

Có ba mức độ khó cho mỗi con trùm và người chơi sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng khi vượt qua các mốc. Xin lưu ý rằng để thách đấu với Kaidou, trước tiên bạn phải thắng Pacifista.

Knives Out JP x One Piece Film Red – Phần thưởng đăng nhập

Phần thưởng đăng nhập sự kiện Knives Out

Cuối cùng, phần thưởng đăng nhập là thứ không thể thiếu ở bất kỳ sự kiện nào, nhất việc Knives Out JP hợp tác với One Piece Film Red.

Nếu người chơi đăng nhập đủ tổng cộng 7 ngày, họ sẽ nhận được trang phục loại vàng vĩnh viễn. Ngoài ra, nếu bạn tập hợp đủ tối đa 5 người bạn để tạo đội, tất cả sẽ có cơ hội nhận gacha miễn phí.

Đó là tất cả những thông tin về sự hợp tác giữa Knives Out JP với One Piece Film Red. Nếu vẫn còn cần nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!