Arcane Soul Online: Revolution - Game mobile Manhwa mới Hàn Quốc vừa phát hành chính thức

Cùng trải nghiệm tựa game nhập vai Manhwa Arcane Soul Online: Revolution vừa ra mắt.

Không chỉ có kim chi, hanbok, các "oppa" đình đám, Hàn Quốc còn được biết đến bởi văn hóa Manhwa. Nếu như Nhật Bản có anime, Trung Quốc có thủy mặc thì Nam Hàn hoàn toàn tự hào bởi họ có Manhua - một dạng truyện tranh độc đáo.

Tựa game Arcane Soul Online: Revolution được thiết kế theo lối màn hình ngang cổ điển. Nền tảng đồ họa 2D với màu sắc sinh động, hiệu ứng skill nhân vật khá bắt mắt. Nhạc game được lồng ghép tạo cảm giác sôi động như trong một bộ phim hành động.

Người chơi vượt qua các nhiệm vụ sau khi nhận từ phía NPC sẽ tiến hành hoàn thành và sẽ nhận được nhiều phần thưởng. Ngoài ra, game thủ còn được tham gia nhiều hoạt động chiến đấu boss, vượt ải thú vị khác nữa.

Nhiều tựa game Hàn Quốc cũng được thiết kế với tạo hình, tính chất từ Manhwa. Arcane Soul Online: Revolution là một sản phẩm game nhập vai như thế. Trò chơi được phát triển bởi Artist Company, ra mắt chính thức ngày 17/8.

Người chơi tham gia game là bước chân vào một cuộc phiêu lưu để giải cứu thế giới với các nhân vật với những đặc điểm và kỹ năng khác nhau. Game có các class cơ bản như Light Knight, Marshal và Moon Rogue. Bạn sẽ tiến hành tiêu diệt các quái vật trên hành trình khám phá.

Hiện game đã phát hành trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store, nhưng giới hạn ở quốc gia Hàn Quốc. Và game hiện cũng mới có giao diện ngôn ngữ tiếng Hàn.

Tải game