Architect: Land of Exiles – Bom tấn game MMORPG AAA sắp lộ diện

Tựa game MMORPG cấp bậc AAA có tên Architect: Land of Exiles sẽ được hé lộ trong sự kiện G-Star 2024 sắp diễn ra tại Hàn Quốc.

Hybe Im, một hãng game đầy tiềm năng và được hậu thuẫn bởi tập đoàn Hybe tại Hàn Quốc đã hé lộ trailer đầu tiên về tựa game tâm huyết của mình. Được biết, đây là dự án game có tên là Project A, sau đổi thành Architect: Land of Exiles (아키텍트: 랜드 오브 엑자일), game thuộc thể loại MMORPG với đồ họa cực xịn được xây dựng bằng công nghệ Unreal Engine 5 tiên tiến nhất hiện nay.

Theo thông tin từ Hybe Im thì tựa game Architect: Land of Exiles sẽ được phân loại cấp bậc là AAA. Trong game, người chơi có thể bắt đầu hành trình phiêu lưu khám phá không giới hạn theo nhiều cách khác nhau. Từ leo trèo lên những ngọn núi hùng vĩ, bay lượn trên bầu trời rộng lớn, thậm chí là bơi lội và lướt sóng trên đại dương bao la.

Đồ họa đỉnh cao của một nhân vật trong game Architect: Land of Exiles
Đồ họa đỉnh cao của một nhân vật trong game

Bên cạnh đó, game còn cho người chơi trải nghiệm những trận chiến đầy kịch tính khi đối đầu với những con boss khổng lồ trong từng khu vực, tham gia vào những trận chiến quy mô lớn với hàng trăm người chơi khác nhau, cũng như săn lùng những kho báu bí ẩn nhất trên thế giới.

Hiện tựa game MMORPG Architect: Land of Exiles này vẫn chưa hé lộ chi tiết về lối chơi, ngày ra mắt và cả nền tảng phát hành. Tuy nhiên theo trailer được hé lộ thì người chơi sẽ dễ dàng nhận ra đây là một tựa game đầy tiềm năng để trải nghiệm trong thời gian tới. Game sẽ hé lộ thêm các thông tin trong sự kiện G-Star 2024 được diễn ra từ ngày 14/11 – 17/11 tại Hàn Quốc. Hãy theo dõi trang chủ cũng như 2Game để cập nhật các thông tin mới nhất về tựa game MMORPG này nhé.

Trang chủ : https://architect.hybeim.com/