Arknights - Siêu phẩm game nhập vai thủ thành phong cách Anime đã có bản tiếng Anh

Arknights là game mobile chiến thuật thủ thành với chủ đề giả tưởng đến từ nhà phát hành Yostar Game.

Arknights là game mobile chiến thuật thủ thành với chủ đề giả tưởng đến từ nhà phát hành Yostar Game. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập nhiều Waifu và bố trí chúng trên bản đồ nhằm thiết lập phòng tuyến bảo vệ một tuyến đường cụ thể mà kẻ thù có thể tấn công. Đồ họa của Arknights mang phong cách Anime hấp dẫn với nhiều nhân vật nữ có thiết kế chibi siêu dễ thương, mỗi người một vẻ tạo nên sự khác biệt. Yostar Game thực sự đang sở hữu một "đứa con cưng" được chăm chút kỹ lưỡng ở khía cạnh hình ảnh.

Arknights - Siêu phẩm game nhập vai thủ thành phong cách Anime đã có bản tiếng Anh - Ảnh 1.

Cốt truyện trong Arknights có trọng tâm xoay quanh một nhân vật bị mất trí nhớ và hoàn toàn quên mất quá khứ. Một tổ chức mang tên Rhodes Island sẽ là bàn đạp để người chơi thâm nhập, lần ra quá khứ của nhân vật chính và điều tra những thảm họa đang nhấn chìm thế giới bắt nguồn từ quặng Originium bí ẩn. Thông qua cuộc hành trình, hàng loạt nhân vật có liên quan sẽ xuất hiện lần lượt trong một thế giới đầy ma thuật và mọi sự thật sẽ dần được khai sáng. Các nhân vật đều có chỉ số chiến đấu, cách chiến đấu và các kỹ năng khác nhau.

Arknights - Siêu phẩm game nhập vai thủ thành phong cách Anime đã có bản tiếng Anh - Ảnh 2.

Bạn cũng sẽ phải đối mặt với những sinh vật hung tợn và chiến đấu chống lại chúng theo kiểu game bảo vệ cứ điểm cùng dàn nhân vật có kỹ năng kích hoạt riêng biệt. Giao diện trong Arknights vô cùng thân thiện với người chơi. Yếu tố quan trọng trong Arknights là người chơi thiết lập các đội hình với kỹ năng, chi phí và chỉ số chiến đấu phù hợp với các nhiệm vụ được giao. Vì thế, nếu một đội hình có kỹ năng và chỉ số chiến đấu mạnh hơn kẻ thù trong nhiệm vụ đó, chiến thắng là một điều hoàn toàn dễ dàng.

Arknights - Siêu phẩm game nhập vai thủ thành phong cách Anime đã có bản tiếng Anh - Ảnh 3.

Hiện tại, trò chơi đã chính thức phát hành bản tiếng Anh sau khoảng thời gian dài mở đăng ký trên các cửa hàng App Store và Play Store. Game thủ đã đăng ký trước có thể nhận được nhiều phần quà quý giá ngay lúc đăng nhập vào trò chơi. 

Arknights Trailer

Với số lượng người đăng ký trước càng nhiều, giá trị phần quà trong game sẽ càng tăng lên đáng kể. Cụ thể, khi đạt 100.000 lượt đăng ký thì người chơi sẽ được tặng 8 Pure Originium và 1 Commemorative Furniture. Chúng đều là những vật phẩm quý hiếm nhất nhì trong game.

Trang chủ: https://www.arknights.global/