Auto Chess mobile chính thức xuất hiện, đây là những gì bạn cần biết về tựa game siêu hot này

Chúng ta đã có những hình ảnh đầu tiên về bản mobile của Dota Auto Chess, có thể thấy là game sẽ không còn dùng thiết kế hero Dota nữa.

Sau thời gian dài chờ đợi Drodo Studio đã chính thức tung ra hình ảnh concept cũng như các thông tin đầu tiên của Auto Chess phiên bản di động.

Theo đó, người chơi có thể thấy thiết kế của các nhân vật Auto Chess Mobile khác hoàn toàn so với phiên bản gốc trên DOTA 2. Rõ ràng, chúng không hề có một chút tương đồng nào với các vị tướng nổi tiếng trong thế giới DOTA như Axe, Tuskar hay Beastmaster mà đi theo phong cách hoạt hình như của Pixar hay Dreamworks nhiều hơn. Đồng thời việc bỏ tag DOTA cũng có nghĩa là trong tương lai Auto Chess sẽ đi theo hướng hoàn toàn mới không còn bị ràng buộc vào phong cách thiết kế của DOTA 2 nữa.

Theo thông tin ban đầu trên trang chủ của Auto Chess Mobile, tựa game này được hỗ trợ bởi nhà phát triển Dragonnest và do Imba TV phát hành. Game sẽ có mặt đồng thời ở trên cả 2 nền tảng di động IOS và Android. Tuy server sẽ được đặt trên toàn cầu, nhưng người chơi tại Trung Quốc sẽ được thử nghiệm tựa game này trước. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin cụ thể gì về phiên bản tiếng Anh của Auto Chess Mobile.

Mặc dù không còn liên quan gì đến DOTA 2, thế nhưng những người chơi Auto Chess trên DOTA 2 trước đây cũng sẽ được hưởng lợi ích khi chuyển sang phiên bản mobile. Nếu như bạn mua kẹo trong DOTA Auto Chess hiện tại thì sẽ được tặng kẹo trong phiên bản mobile. Ngoài ra, Drodo Studio cũng sẽ có phần quà dành tặng cho những người chơi nhiều Auto Chess trong DOTA 2 và chuyển sang phiên bản mobile.

Hiện game đang trong quá trình đăng ký trước nhưng chỉ dành cho game thủ TQ, bạn có thể tham khảo thêm link bên dưới

Trang chủ của game : https://www.zizouqi.com/