AutoChess MOBA lên kế hoạch thử nghiệm trong khu vực SEA

AutoChess MOBA là một trò chơi đáng mong đợi, hiện đang chuẩn bị cho công đoạn cuối cùng để tiến hành thử nghiệm khu vực SEA.

TIN LIÊN QUAN

Điều cần chú ý là game AutoChess MOBA chỉ có ở Philippines trong giai đoạn đầu. Hãng phát hành dù chưa công bố kế hoạch dài hạn song nhiều người mong đợi game sẽ mở rộng khu vực SEA. Hiện tại, trò chơi mới chỉ được ra mắt với ba ngôn ngữ là tiếng Philippines, tiếng Anh và tiếng Trung giản thể. Để đạt được kết quả hiệu quả về trải nghiệm mượt mà của trò chơi, các nhà phát triển đã triển khai thử nghiệm beta khu vực quy mô nhỏ.

Người dùng Android ở Philippines có thể tải xuống trò chơi này từ cửa hàng Google Play và chơi trên thiết bị di động. AutoChess MOBA cung cấp cho bạn nhiều điều trải nghiệm thú vị trong chiến trường MOBA 5v5.

AutoChess MOBA chuẩn bị thử nghiệm ở Philippines.

AutoChess MOBA chuẩn bị thử nghiệm ở Philippines.

AutoChess MOBA cho phép bạn cùng với những người chơi khác lập thành tổ đội với 5 anh hùng có khả năng chiến đấu để tham chiến trong môi trường 3D. Trò chơi cung cấp cho bạn tổng cộng 20 anh hùng cho phép bạn thay đổi tùy chỉnh và chiến đấu leo lên thứ hạng. Các anh hùng trong trò chơi được thiết kế hoàn toàn theo các nhân vật trong AutoChess nên thân thuộc với cộng đồng gamer.

Trước khi bước chân vào đấu trường bạn có thể chọn anh hùng và tiêu diệt kẻ thù để kiếm XP và vàng. Trò chơi không phải là game “P2W” mà hướng đến kỹ năng người chơi như tính chất vốn có của game MOBA. Để có được chiến thắng và đảm bảo sự cạnh tranh công bằng giữa những người chơi, nhóm phát triển đã thiết kế cân bằng giữa các tướng, khả năng điều khiển và quân bình sức mạnh giữa những nhân vật.

Trò chơi chiến thuật đề cao tính công bằng.

Trò chơi chiến thuật đề cao tính công bằng.

Bên cạnh lối chơi, thiết kế nghệ thuật tương tác và chế độ xem của bản đồ trong game AutoChess MOBA Mobile cũng mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game độc đáo với các nhân vật quen thuộc. Game AutoChess MOBA cũng đi kèm với hệ thống thay đổi ngày và đêm cho phép bạn trải nghiệm cả hai chế độ kèm theo tính năng địa hình bị phá hủy. Thời gian thử nghiệm sắp tới sẽ được công bố sau.

AutoChess MOBA dự kiến sớm được phát hành trên toàn cầu và trở thành đối thủ cạnh tranh của nhiều sản phẩm như Arena of Valor, Honor of Kings…

Trang chủ: https://www.autochessmoba.com/