Azure Fantasy: Thực chiến kịch tính trên game online phiêu lưu chiến đấu

Azure Fantasy - tựa game  phiêu lưu chiến đấu đầy hấp dẫn và kịch tính. Theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm thông tin về game chơi này nhé!

Đến với Azure Fantasy để trải nghiệm một game online thể loại phiêu lưu chiến đấu. Cùng với kỹ thuật đồ họa xuất sắc – sự kết hợp tuyệt vời giữa bút pháp của nghệ sĩ người Nhật Bản và Trung Quốc. 

Azure Fantasy – game nhập vai với đồ họa anime. Người chơi sẽ tham gia vào các trận hải chiến giữa một lượng lớn các tàu xung quanh. Thủy thủ đoàn là những cô gái xinh đẹp. 

Đây là một game online cho phép bạn hoàn thành một trận chiến hai chiều.  Anh em có thể đến khu vực đánh cá nguy hiểm để chiến đấu hoặc và tiến hành các thử thách phiêu lưu tự do. Mỗi cuộc chiến là một quá trình nâng cấp cho nhân vật của bạn. 

  • Đồ họa: 3D
  • Nhà phát hành: Yahgame-TH
  • Ngày ra mắt: 28/4/2018
  • Giá: Miễn phí
Azure Fantasy: Thực chiến kịch tính trên game online phiêu lưu chiến đấu
Azure Fantasy: Thực chiến kịch tính trên game online phiêu lưu chiến đấu

Gameplay

Khi bắt đầu trò chơi, anh em sẽ vào vai nhân vật thuyền trưởng. Đa dạng nhân vật cho bạn chọn lựa. Các nhân vật đều được mô tả theo phong cách anime Nhật Bản. Mỗi nhân vật đều có các kỹ năng đặc trưng khác nhau. 

Sau đó, anh em sẽ xây dựng đội của mình, xây dựng và nâng cấp tàu chiến. Anh em sẽ chiến đấu và tiêu diệt các tàu chiến khác trên khắp thế giới.

Tuy nhiên, các tàu chiến khác cũng được trang bị vũ khí hiện đại. Anh em phải hết sức cẩn thận điều khiển tàu chiến của mình di chuyển để có thể phản công và tấn công kẻ thù. 

Sau khi trận đấu kết thúc, game thủ sẽ nhận được rất nhiều tiền thưởng. Bạn sẽ sử dụng số tiền đó để nâng cấp tàu chiến và mua vũ khí. Việc nâng cấp này cực kỳ quan trọng, nó giúp anh em trở nên mạnh hơn.

Không chỉ vậy, game còn có một tính năng vô cùng mới mẻ. Đó là, các nhân vật game đều có tính cách riêng biệt

Những điểm đặc sắc của Azure Fantasy 

Đến với Azure Fantasy, game thủ sẽ trải nghiệm cảm giác chiến đấu vô cùng kịch tính. Bên cạnh đó, game còn nhiều các yếu tố hấp dẫn như: 

  • Đồ họa 3D tinh tế, đẹp mắt.
  • Tăng khả năng tư duy về chiến lược chiến đấu
  • Nâng cao tinh thần đồng đội
  • Tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ; mở rộng mối quan hệ. 
  • Các sự kiện được mở ra liên tục, anh em sẽ không bị nhàm chán.
  • Các nhân vật được tạo hình hoàn hảo,  đa dạng trang phục và phong cách.
  • Hiệu ứng cháy nổ khiến game trở nên vô cùng chân thật.

Azure Fantasy  là một tựa game online nhập vai phiêu lưu nhiều người chơi. Đây là một thể loại game được nhiều game thủ ưa thích nhất hiện nay. Với cốt truyện mới mẻ, đa dạng cùng với đồ họa tinh xảo, chân thật. Mang đến cho người chơi một tựa game vô cùng thú vị và kịch tính. 

Hiện tại, trò chơi đang được phân phối chính thức trên Google Play. Đáng tiếc là game vẫn chưa có trên iOS và người chơi hệ điều hành này sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa mới có thể trải nghiệm.

Tải game tại đây.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?