Ba nhân vật "gánh damage" trong Genshin Impact, game thủ nên sở hữu ít nhất một cái tên

Đây có lẽ là 3 cái tên không thể thiếu trong nhiều đội hình của các game thủ Genshin Impact.

Nếu muốn dễ dàng vượt qua những nội dung khó nhất trong thế giới Teyvat, điều cần thiết đối với các game thủ Genshin Impact là sở hữu những nhân vật mạnh mẽ, toàn diện bậc nhất của trò chơi này. Và mặc dù số lượng các nhân vật đang tăng dần theo thời gian nhưng không khó để kể ra ba cái tên có khả năng "gánh damage" hạng nặng, thích ứng hoàn hảo với đa số các đội hình. Đó chính là những nhân vật dưới đây.

Neuvillette 

Neuvillette hoàn toàn có thể là đơn vị DPS tốt nhất trong Genshin Impact ở thời điểm hiện tại. Quan trọng hơn, Neuvillette rất dễ sử dụng và thích nghi với phần lớn đội hình của các game thủ trong trò chơi. Miễn là đối thủ không có khả năng kháng nước, những đòn tấn công của Neuvillette sẽ luôn phát huy được sức mạnh vốn có của mình.

Ba nhân vật

Ngoài ra, Neuvillette còn là một trong số ít những vị tướng DPS có khả năng tự hồi phục vết thương và chắc chắn, gần như là cái tên duy nhất có thể solo tầng 12 của La Hoàn Thâm Cảnh một mình.

Wriothesely 

Xuất hiện cùng với Neuvillette trong phiên bản 4.1, Wriothesely cũng là một cái tên cực kỳ đáng chú ý. Bản thân bộ kỹ năng của Wriothesely cũng hướng tới việc gia tăng tối đa lượng damage mà anh chàng này có thể tạo ra.

Ba nhân vật

Wriothesely cũng rất dễ thích ứng với các đội hình đa dạng trong Genshin Impact. Tuy nhiên, mức độ phủ sóng của nhân vật này có phần bị ảnh hưởng nhiều khi xuất hiện xen giữa hai cái tên quá hot là Neuvillette và Furina.

Navia

Xuất hiện muộn hơn một chút, Navia chỉ vừa mới xuất hiện trong Genshin Impact ở phiên bản 4.3 nhưng không mất quá nhiều thời gian để cô nàng khẳng định chỗ đứng của mình. Ưu điển lớn nhất của Navia chính là tận dụng quá tốt hệ nguyên tố Nham của mình.

Ba nhân vật

Navia sử dụng phản ứng Crystallize và sát thương của cô ấy cũng phụ thuộc vào điều đó. Đây là điều mà không một nhân vật hệ Nham nào có thể làm được. Ngoài ra, Navia có thể gây ra tới 200.000 sát thương trở lên một cách dễ dàng ngay cả đối với các game thủ không nạp tiền. Nếu có vũ khí trấn phái, con số 300.000 hoàn toàn có thể dễ dàng đạt được.


http://kenhtingame.com/ba-nhan-vat-ganh-damage-trong-genshin-impact-game-thu-nen-so-huu-it-nhat-mot-cai-ten-178240413103243143.chn