Bản cập nhật PUBG Mobile 0.13.0 sẽ yêu cầu hơn 2GB bộ nhớ trống trên điện thoại

Với khá nhiều nội dung mới, bản cập nhật 0.13.0 sẽ khiến không ít game thủ PUBG Mobile phải “đau đầu” để chuẩn bị bộ nhớ trên điện thoại…

hgnbhnb Bản cập nhật PUBG Mobile 0.13.0 sẽ yêu cầu hơn 2GB bộ nhớ trống trên điện thoại 1

Như KenhTinGame đã đưa tin, bản cập nhật 0.13.0 sẽ chính thức ra mắt trong tựa game sinh tồn PUBG Mobile vào ngày 12/06 sắp tới. Phiên bản lần này sẽ đem tới rất nhiều nội dung hấp dẫn cho game thủ PUBG Mobile như chế độ chơi Death Match hoàn toàn mới; những chỉnh sửa ở bản đồ tuyết Vikendi khi hiện dấu chân/ vết xe cùng sự xuất hiện của hang động bí ẩn chứa đầy những hòm thính. Khẩu súng mới Bizon, Zombie hoàn toàn mới hay những dấu hiệu của quái vật Godzilla cũng là những điểm nhấn không thể không nhắc tới trong bản cập nhật lần này (chi tiết bạn có thể xem trong bài viết phía dưới)

hgnbhnb Bản cập nhật PUBG Mobile 0.13.0 sẽ yêu cầu hơn 2GB bộ nhớ trống trên điện thoại 2
Thông báo chính thức trong tựa game PUBG Mobile

Tuy nhiên một điểm đáng lưu tâm là bản cập nhật PUBG Mobile 0.13.0 sẽ yêu cầu một bộ trống dung lượng khá lớn. Cụ thể với Android người dùng sẽ phải chuẩn bị 1.98GB trong khi với hệ điều hành iOS thì người dùng cần tới 2.45 GB để sẵn sàng cho bản cập nhật lần này. Điều này quả thực là “nỗi ác mộng” với những game thủ sử dụng điện thoại iPhone với bộ nhớ trong chỉ là 16GB và gần như chẳng còn mấy chỗ trống ở phiên bản hiện tại. Xóa hẳn game cài lại từ đầu cũng là một cách khá hay được nhiều người chơi chia sẻ trong thời gian vừa qua.

Trang chủ:

https://pubgm.zing.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/PUBGMobileVN/

Group:

https://www.facebook.com/groups/PUBGMobileGroup/

Nạp Thẻ:

https://pay.zing.vn/pubgm