Bạn gái ADC bất ngờ đăng ảnh than thở có “khoảng cách" đúng ngày Lễ Tình nhân

Đăng ảnh có “khoảng cách" với thần rừng ADC, Kim Chung Phan nhớ lại những ngày mới yêu.

Sau thời gian dài để dân tình bán tín bán nghi, ADC đã chính thức công khai tình cảm với cô bạn gái xinh đẹp Kim Chung Phan khi giành chức vô địch lần thứ 4 tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020. Không những là cặp đôi trai tài gái sắc, ADC và Kim Chung còn chăm chỉ phát "cẩu lương" trên mạng khiến dân tình đứng ngồi không yên. Chuyện tình của cặp đôi này cũng luôn là đề tài được fan quan tâm.

Bạn gái ADC bất ngờ đăng ảnh than thở có “khoảng cách đúng ngày Lễ Tình nhân - Ảnh 1.

Vốn dĩ được biết đến là một người chiều chuộng bạn gái, đưa Kim Chung Phan đi du lịch quanh năm, mọi dịp lễ bên nhau không thiếu ngày nào thế nhưng năm nay cặp đôi đành phải chấp nhận kỷ niệm dịp Lễ Tình nhân xa nhau khi ngày này rơi đúng vào mùng 3 Tết. Tuy vậy, thần rừng của Team Flash vẫn rất tâm lý, bí mật đặt mua túi xách cho người yêu khiến cô nàng không khỏi bất ngờ: “Cứ tưởng ông mua gấu bông hay socola chứ không nghĩ chọn mua túi cho tui".

Bạn gái ADC bất ngờ đăng ảnh than thở có “khoảng cách đúng ngày Lễ Tình nhân - Ảnh 2.

Cũng nhân dịp kỷ niệm dành cho các cặp đôi, hotgirl còn đăng lại tấm hình cũ, thời mới quen với chú thích: “Lần đầu tiên nắm tay nhau, rất là giữ khoảng cách” khiến fan xem xong không khỏi bật cười.

Bạn gái ADC bất ngờ đăng ảnh than thở có “khoảng cách đúng ngày Lễ Tình nhân - Ảnh 3.

Để nói về chuyện tình cảm của “thần rừng” Team Flash - ADC, "không suôn sẻ" là điều người hâm mộ nghĩ đến. Vì một vài nguyên nhân khách quan, tuyển thủ Team Flash từng bị chỉ trích là vì yêu đương mà xuống phong độ. Có một thời gian dài, cặp đôi phải hứng chịu khá nhiều đợt “tấn công” tinh thần nặng nề. Dẫu vậy, cả hai vẫn bên cạnh, động viên nhau.

Gần đây nhất, Kim Chung Phan còn tiết lộ cả hai gia đình chốt sổ rồi nhưng thời điểm chưa phù hợp để tổ chức đám cưới. Mẹ ADC còn cho phép ở chung nhiều năm rồi cưới cũng không sao, chấp nhận chuyện ở chung hay sống thử mà không hề định kiến, miễn sao các con mình thoải mái là được.