Cung chúc tân xuân, Tiếu Ngạo Võ Lâm lì xì Giftcode xịn sò vô cùng "lộc lá" cho anh em game thủ chiến game thả ga!

Nhập code và vào Tiếu Ngạo Võ Lâm PK ngay nhé anh em

Là một trong những đại diện sáng giá của dòng game kiếm hiệp nhập vai, Tiếu Ngạo Võ Lâm kể từ khi ra mắt đến nay đã đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng, thu hút được hàng ngàn kỳ nhân dị sĩ tề tựu, cùng tham gia phiêu bạt tại thế giới kiếm hiệp dị giới độc đáo của mình.

Cung chúc tân xuân, Tiếu Ngạo Võ Lâm lì xì Giftcode xịn sò vô cùng lộc lá cho anh em game thủ chiến game thả ga! - Ảnh 1.

Sở hữu công nghệ đồ họa 3D đỉnh cao, công nghệ Nano Real-time Shadows – Đổ Bóng Thời Gian Thực và hàng loạt công nghệ đồ họa "khủng" khác, mọi hình ảnh, mọi chi tiết trong Tiếu Ngạo Võ Lâm được hiện lên vô cùng sắc nét và ấn tượng.

Cung chúc tân xuân, Tiếu Ngạo Võ Lâm lì xì Giftcode xịn sò vô cùng lộc lá cho anh em game thủ chiến game thả ga! - Ảnh 2.
Cung chúc tân xuân, Tiếu Ngạo Võ Lâm lì xì Giftcode xịn sò vô cùng lộc lá cho anh em game thủ chiến game thả ga! - Ảnh 3.

Mang đến một thế giới kiếm hiệp dị giới độc nhất vô nhị cùng hàng loạt tính năng lần đầu tiên xuất hiện như: PK ngay từ lv1, Thủy chiến..., Tiếu Ngạo Võ Lâm tạo cảm giác tò mò cho bất cứ ai lần đầu tiên nhìn thấy. Một phần vì cảm giác mới lạ, một phần vì tâm lý "phải chơi" vì biết rằng nếu bỏ lỡ lần này thì không biết bao lâu nữa mới có thể tìm thấy một món ngon nào như thế.

Cung chúc tân xuân, Tiếu Ngạo Võ Lâm lì xì Giftcode xịn sò vô cùng lộc lá cho anh em game thủ chiến game thả ga! - Ảnh 4.

Nhân dịp năm mới Tân Sửu, Tiếu Ngạo Võ Lâm quyết định dành tặng tất cả anh em game thủ Giftcode đặc biệt dành riêng cho năm mới vô cùng giá trị. Mong rằng với chút lì xì đầu năm này các game thủ sẽ có những ngày Tết vui vẻ và đầy may mắn tại Tiếu Ngạo Võ Lâm.

NHẬN GIFTCODE TẾT NGAY TẠI ĐÂY 

Tải game TẠI ĐÂY

Fanpage: Tiếu Ngạo Võ Lâm - SohaGame