Huyền thoại tuổi thơ vừa hồi sinh trên Mobile đã bị hack tơi bời, lý do hacker đưa ra khiến tất cả thán phục

Tựa game được xem là một huyền thoại của nhiều game thủ vừa chuyển sinh trên mobile đã bị hack tơi bời.

Vào những ngày đầu xuân năm mới, game thủ Hàng Rong Mobile thực sự được sống trong sung sướng khi tựa game này đã mở cửa với rất nhiều người chơi. Nói đến Hàng Rong thì có lẽ rất nhiều người chơi sẽ nhớ đến một tựa game được xem là "huyền thoại" trên nền tảng mạng xã hội những năm đầu tiên.

Huyền thoại tuổi thơ vừa hồi sinh trên Mobile đã bị hack tơi bời, lý do hacker đưa ra khiến tất cả thán phục - Ảnh 1.

 Đó cũng là lý do mà nhiều game thủ luôn mong ngóng Hàng Rong Mobile mở cửa. Tuy nhiên thì với đặc thù là một game tự phát triển, bản thân Hàng Rong Mobile cũng tồn tại nhiều lỗi mà đội ngũ phát triển không thể nào phát hiện ra hết và đó là lúc mà người chơi sẽ đóng góp ý kiến để khắc phục những lỗi này.

Huyền thoại tuổi thơ vừa hồi sinh trên Mobile đã bị hack tơi bời, lý do hacker đưa ra khiến tất cả thán phục - Ảnh 2.

Mới đây, Hàng Rong Mobile đã phải bảo trì ngay khi vừa mới ra mắt. Lý do là do game đã bị hack. Tuy nhiên thì nguyên nhân mà hacker đưa ra nghe cũng cực kỳ thuyết phục "OK Tại mình hack game để game phải bảo trì mọi người mất chơi, t cũng báo ad luôn rồi ad mới bảo trì. Nhưng nếu giờ không hack để biết lỗ hổng game để fix lúc ra game mới bị bọn nó hack tràn lan rồi anh em đua nổi không? Hay lại reset server tiếp? Game tự làm nó nhiều lỗ hổng lắm".

Huyền thoại tuổi thơ vừa hồi sinh trên Mobile đã bị hack tơi bời, lý do hacker đưa ra khiến tất cả thán phục - Ảnh 3.

Trước đó, người chơi này đã bị oán trách rất nhiều bởi vì đăng ảnh hack game nên khiến cho nhiều game thủ khác bị ảnh hưởng. Tuy nhiên sau khi biết được mục đích thực sự của hacker này thì cộng đồng đã tỏ ra thông cảm, thậm chí còn cảm ơn vì hành động này giúp game phát triển.

Huyền thoại tuổi thơ vừa hồi sinh trên Mobile đã bị hack tơi bời, lý do hacker đưa ra khiến tất cả thán phục - Ảnh 4.

Suy cho cùng thì hack cũng có "hack this hack that" và biết đâu những hành động này lại giúp cho game thoát khỏi vấn nạn hack phức tạp hơn trong tương lai. Tuy nhiên thì cũng cần phải thấy rằng, các sản phẩm game mobile luôn phải đối mặt với nguy cơ bị hack xâm phạm một cách cực kỳ dễ dàng. Hy vọng rằng, Hàng Rong Mobile sẽ không bị hacker phá hoại trong tương lai để game thủ Việt thực sự có một sân chơi ý nghĩa.