Bạn gái xinh đẹp của Zeros bất ngờ tung tin “dữ”

Thực tế, Zeros và bạn gái xinh đẹp đã "đường ai nấy đi", fan chỉ ra dấu hiệu mười mươi nhưng không phải ai cũng biết.

Tưởng chừng vẫn đang hạnh phúc bên nhau thế nhưng cặp đôi Zeros và Yogurt đã đường ai nấy đi.

Fan không hề nhận ra sự bất ổn của mối quan hệ cho đến khi nữ streamer xinh đẹp Yogurt phải tự công bố trên trang cá nhân: "Lần đầu mình phải đính chính chuyện này. Nhưng bọn mình chia tay rồi nên các bạn cũng hãy dừng việc cmt nhắc tên nhé. Cảm ơn mọi người".

Bạn gái xinh đẹp của Zeros bất ngờ tung tin “dữ”- Ảnh 1.

Dòng tâm sự được nữ chính đăng tải tối qua trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Để hạn chế bị làm phiền, cô nàng còn tắt tính năng bình luận bên dưới trạng thái. Tuy nhiên, dân tình vẫn tràn vào để lại ý kiến ở những bài đăng khác trên tài khoản.

Bạn gái xinh đẹp của Zeros bất ngờ tung tin “dữ”- Ảnh 2.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến nghi ngờ thực hư cuộc chia tay. Tuy nhiên, một tài khoản đã chỉ ra dấu hiệu mười mươi, cho rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi là thật. Đó là khi nhìn vào việc, đàng gái liên tiếp đăng tải hình ảnh sexy, quyến rũ, "đốt mắt" dân tình càng làm cho fan khẳng định nữ streamer giờ đây đã độc thân.

Bạn gái xinh đẹp của Zeros bất ngờ tung tin “dữ”- Ảnh 3.
photo-1728523690710
photo-1728523703302
photo-1728523725536
photo-1728523747108

Đây không phải lần đầu tiên Zeros và Yogurt hờn giận để rồi quyết định chia tay.

Trước đó, cả hai khiến fan game bị quay như chong chóng với những thông báo chia xa rồi tái hợp. Thậm chí, bộ phận quan tâm còn nghi ngờ người trong cuộc cố tình tạo content để thu hút sự chú ý.

Ở những biến cố tình cảm trong quá khứ, Yogurt không ít lần nhận về phiền phức. Cô nàng thường nhận về những chỉ trích đầy ấm ức. Bị một lượng fan cho rằng đã tạo dựng được tên tuổi nên không còn ngó ngàng gì đến Ma Vương.

Song cô cũng thẳng thắn bày tỏ rằng ban đầu mình là người có tất cả mọi thứ, công việc livestream chỉ là sở thích cá nhân mà thôi nên cũng không cần phải làm content làm gì cả. Nhưng vì có tình cảm thật sự với Zeros mà đã bỏ ngoài tay những lời khuyên can cũng như danh tiếng không tốt lúc đó của bạn trai. Gái xinh khẳng định bản thân đã phải hy sinh nhiều thứ để cả hai có thể ở cùng nhau lâu đến vậy.

Bạn gái xinh đẹp của Zeros bất ngờ tung tin “dữ”- Ảnh 8.

Thậm chí, Yogurt còn từng bức xúc đến nỗi, trên sóng livestream gọi Zeros là một người đối xử khá “tệ” với mình.