MV Ca khúc chủ đề của game Nữ Thần Hắc Ấn chính thức lên sóng hôm nay

Tựa game MMORPG thần thoại hắc ám màn hình dọc với đồ họa cao Nữ Thần Hắc Ấn do MOC GAMES phát hành đã chính thức ra mắt hôm nay.

Hiện bạn có thể truy cập App Store hoặc CH Play để tải game, đăng nhập vào game để nhận miễn phí tối đa 4999 lượt quay, thú cưỡi SSR Mèo Đen và có cơ hội quay trúng PS5 và giải thưởng lớn HONDA Wave Alpha 110!

Ca khúc chủ đề ra mắt, KOL hóa nữ thần nhảy dưới nền nhạc

Nữ Thần Hắc Ấn đã phát hành tại Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan, đạt được sự tán thưởng và nhận xét tích cực từ cộng đồng. Để đáp lại sự mong đợi từ fan Việt Nam, game đã ra mắt bài hát bằng Tiếng Việt – được cấp phép từ ca khúc nổi tiếng “Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em” của ca sĩ Phí Phương Anh, do đội ngũ sản xuất âm nhạc gốc phối lại và remix, với phần thể hiện của Saabirose trong bài hát Nữ Thần Hắc Ấn.

Game còn mời các KOL nổi tiếng trên TikTok như Trâm Đô, Mai Dora, Reency Ngô tham gia nhảy cover theo bài hát chủ đề của Nữ Thần Hắc Ấn. Những người chơi quan tâm có thể theo dõi các sự kiện trên cộng đồng Facebook chính thức, tham gia thử thách #nuthanhacandancechallenge để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn! Không chỉ vậy, sau khi ra mắt, sẽ có sự góp mặt của các streamer hàng đầu như MisThy, Hiếu Leblanc, Hà Tiều Phu livestream về game, các phúc lợi đặc biệt sẽ được gửi đến liên tục!

Giống như câu chuyện trong MV ca khúc chủ đề, người chơi sẽ vào vai dũng sĩ định mệnh, hóa thân thành thiên thần để đánh tan bóng tối, cùng chiến đấu với nữ thần Athena! Ngoài hệ thống biến thành thiên thần, hàng loạt anh hùng và thần thú đến từ các thế giới thần thoại khác nhau cũng sẽ gia nhập đội ngũ, tạo nên đội hình mạnh mẽ nhất!

Thú cưỡi và đôi cánh vô song

Là một game MMORPG màn dọc với đồ họa cao, sức hấp dẫn của bốn nhân vật độc đáo ngay từ đoạn giới thiệu đã khiến người chơi phải kinh ngạc. Hơn nữa, hàng trăm thú cưỡi, cánh và trang phục cực ngầu trong game chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Bạn có thể tự do lựa chọn màu tóc, màu da và tùy chỉnh ngoại hình của mình, chuyển đổi  ngoại hình linh hoạt từ cánh thiên thần đến cánh ác quỷ, cưỡi thần thú để khám phá thế giới thần thoại hắc ám.

Chiến đấu bùng nổ, xả stress dễ dàng

Khi game ra mắt, người chơi vẫn sẽ nhận được hàng loạt phần thưởng khi offline, hệ thống AI chiến đấu tự động giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng và nâng cấp nhanh chóng. Những người chơi yêu thích sự cạnh tranh cũng có thể tự thao tác thủ công, thể hiện kỹ năng cao trong các trận đấu 1v1 và các cuộc chiến PvP bang hội lớn!

Phúc lợi miễn phí không thể bỏ lỡ!

Để chào mừng game chính thức ra mắt, phúc lợi trong game đang liên tục được tăng thêm! Tải game ngay bây giờ để nhận miễn phí thú cưỡi SSR Mèo Đen, tham gia quay thưởng chia sẻ 88,88 triệu kim cương tím, và số lượt quay miễn phí ban đầu là 2000 đã tăng lên 4999 lượt! Game còn tặng miễn phí 100 vé quay vòng quay may mắn, với cơ hội trúng RAZER DEATHSTALKER V2 PRO, PS5 thậm chí là HONDA Wave Alpha 110!

Còn chần chừ gì nữa, hãy mời bạn bè tải game và trải nghiệm ngay thôi!

Link tải game: https://aoagames.onelink.me/XwWB/etjang1h
Facebook chính thức: https://www.facebook.com/nuthanhacan/
Link Cộng Đồng Facebook chính thức: https://www.facebook.com/groups/3555410308083161