Chi tiết quan trọng làm bùng nổ drama "cô gái diện nội y chơi pickleball": Hậu quả ẩn sâu từ trò đùa "quá trớn"

Cô gái bị chế ảnh diện nội y chơi pickleball hé lộ chi tiết quan trọng, mệt mỏi với drama.

Những biến tướng của hình ảnh gái xinh diện nội y chơi pickleball

Hết diện nội y, áo quây phản cảm, bức ảnh một cô gái check-in ở sân tập pickleball giờ đây đã bị kẻ xấu can thiệp lợi dụng nghiêm trọng. Theo đó, bức ảnh đã bị chỉnh sửa lố bịch đến mức chủ thể nude hoàn toàn để "câu view" trong các nhóm kín thậm chí là nhóm chat 18+.

Chi tiết quan trọng làm bùng nổ drama

Bức hình chính chủ đăng tải.

Chi tiết quan trọng làm bùng nổ drama

Bức hình bị "chế" nhằm bôi xấu chủ nhân.

Gái xinh chơi pickleball hé lộ chi tiết quan trọng

Được biết, chính chủ là T.N.H (25 tuổi). Cô mới chơi pickleball được 4 ngày nên đã ghi lại kỷ niệm ra sân. Nhóm bạn của cô nàng đã lưu về rồi chế ảnh, gửi lên hội nhóm nội bộ để trêu đùa. Không ngờ đã bị "ai đó" trong nhóm đăng lên mạng xã hội khiến gái xinh đã chịu nhiều phiền phức trong những ngày qua.

Chia sẻ với truyền thông, cô tâm sự rất bất ngờ khi bức ảnh chế bị đăng đi đăng lại ở khắp nơi, rồi ai cũng tưởng cô mặc như vậy thật. Cô nàng đã nhắn tin cho rất nhiều người, giải thích đó chỉ là ảnh ghép và yêu cầu họ gỡ bài. Thậm chí, cô còn đính chính trên trang cá nhân nhưng vẫn có hiện tượng cố tình lan truyền bức ảnh chế.

photo-1728464640890

Trò đùa quá trớn nhưng hậu qua khôn lường

Dù đã cố gắng hạn chế sự lan truyền từ sớm, đính chính thông tin bức ảnh bị photoshop nhưng nữ chính cũng không thể ngăn chặn được tốc độ truyền đi và những biến thể ngày càng khó lường.

N.H khẳng định dù bản thân luôn ưu tiên mặc đồ thoải mái khi chơi thể thao nhưng không bao giờ nghĩ mình sẽ diện đồ gợi cảm, chưa kể sân tập còn thường đông người dễ gây hậu quả khó lường. Không dưng dính drama lùm xùm, gái xinh cho biết vẫn tiếp tục theo đuổi pickleball. Trước mắt, để sự việc đi quá xa, cô quyết định không tranh luận thêm, cũng hạn chế đọc các bình luận tiêu cực để tâm lý không bị ảnh hưởng.

Chi tiết quan trọng làm bùng nổ drama
Chi tiết quan trọng làm bùng nổ drama

Nhìn từ vụ việc, một bộ phận dân mạng không khỏi bức xúc bởi từ một trò đùa tưởng như "chỉ để cho vui" của nhóm bạn đã gây ra hậu quả ngày càng phức tạp. Lùm xùm gây ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh cá nhân, đời sống tinh thần của cô gái nói riêng. Nhìn rộng ra, vụ việc dẫn đến thị phi không đáng có cho cộng đồng người chơi pickleball, yêu thể thao chân chính nói chung.