A Little to the Left – Tựa game giải đố mới với thiết kế dễ thương hiện đã có trên IOS

A Little to the Left liên quan đến việc dọn dẹp, nơi người chơi giải các câu đố đơn giản lấy cảm hứng từ các vật dụng trong nhà.

Khi nói đến việc dọn dẹp và sắp xếp lại đồ đạc trong nhà, đó có thể vừa là một công việc vặt vãnh vừa có tác dụng trị liệu kỳ lạ. Khía cạnh này đã được các nhà phát triển Max Inferno đưa vào game mobile có tên là A Little to the Left và nó đã nhanh chóng trở thành tựa game giải đố bán chạy nhất của họ.

Sau khi ra mắt thành công trên các nền tảng như Nintendo Switch, hiện đã có mặt trên iOS, mang đến cơ hội dùng thử trước khi bạn quyết định mua bản đầy đủ. Game cũng sẽ ra mắt trên Android dự kiến vào cuối năm nay.

Lối chơi trong A Little to the Left không thể đơn giản hơn, nhưng vẫn hấp dẫn. Về cơ bản, đây là một tựa game mô phỏng công việc dọn dẹp nhà cửa, nơi bạn giải các câu đố dựa trên nhiều đồ vật trong nhà. Cho dù đó là sắp xếp đĩa ăn, đổ đầy hộp hay xếp kệ, mỗi câu đố đều có nhiều cách để giải.

Có một điều bạn cần lưu ý khi chơi đó chính là sự xuất hiện của một chú mèo tinh nghịch. Nó sẽ làm hỏng tiến trình của bạn, tạo ra yếu tố không chắc chắn trong quá trình chơi. Từ đó mang đến thêm một thử thách mới trong suốt quá trình giải đố.

Lấy cảm hứng từ những trải nghiệm thực tế của các nhà phát triển từ Max Inferno, A Little to the Left hứa hẹn mang đến một loạt thử thách quen thuộc và thoải mái để “vui đùa” với trí não của bạn. Đã đến lúc thể hiện trí tuệ của bản thân thông qua một tựa game tưởng chừng rất dễ.

Rất nhiều người chơi khi nghe đến chủ đề liên quan đến việc dọn dẹp đều cảm thấy không hứng thú, thậm chí là chế giễu ý tưởng này vì nghĩ sẽ chẳng tạo ra được điều gì hay ho nhưng thực tế, khi tự mình chơi thử tựa game này, họ sẽ nhanh chóng bị lôi cuốn.

Nếu bạn là một người chơi không quá thích thú với các yếu tố hành động, chỉ muốn ngồi một chỗ và vận dụng trí não để giải trí với những công việc đơn giản chỉ là sắp xếp lại các kệ và dọn dẹp những thứ lộn xộn thì đây chính là tựa game dành cho bạn. Tất nhiên, áp lực gia tăng từ người bạn mèo luôn sẵn sàng làm hỏng những kế hoạch được bạn vạch ra kỹ lưỡng sẽ làm tăng thêm những biến chứng đầy thách thức.

Tải game cho IOS