Tổng hợp gift code game Nữ Thần Hắc Ấn mới nhất trong tháng

NPH Mộc Game gửi tặng đọc giả AFKMobi nhiều gift code giá trị nhân dịp game MMORPG Nữ Thần Hắc Ấn ra mắt chính thức trên thị trường.

Lấy gift code Nữ Thần Hắc Ấn độc quyền tại AFKMobi

[Code đã phát hết]

(đăng ký kênh youtube AFKMobi TV để nhận VIP code giá trị hơn)

Nhận thêm một số code dùng chung khác của game Nữ Thần Hắc Ấn

VIP666

VIP777

VIP888

VIP999

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Nữ Thần Hắc Ấn

Trong game bấm vào nút Cài đặt ở gần góc trên bên phải màn hình rồi nhấn chọn phần Mã Kích Hoạt sau đó tiến hành nhập mã nhận thưởng và bấm Xác Nhận, bạn sẽ nhận được quà ngay lập tức nếu nhập code đúng.

Dùng code Nữ Thần Hắc Ấn bạn sẽ có lợi thế hơn trong game

Khi bước chân vào Nữ Thần Hắc Ấn bạn sẽ nhận được sự dẫn dắt của nữ thần chiến tranh Athena trong hành trình tìm kiếm và bảo vệ những cổ vật quý giá còn sót lại. Là một tựa game nhập vai cày cuốc thế hệ mới, game tích hợp cơ chế rảnh tay cùng giao diện điều khiển linh hoạt cho phép bạn lựa chọn giữa màn hình dọc hoặc ngang, tạo sự tiện lợi trên thiết bị di động

Tổng hợp gift code game Nữ Thần Hắc Ấn mới nhất trong tháng 0

Bên cạnh đó trong trò chơi này người chơi sẽ dễ dàng tham gia vào các trận chiến đa dạng để thu thập trang bị và tài nguyên nhằm phát triển sức mạnh cho nhân vật. Với tỷ lệ rớt đồ xịn khá cao khi mỗi lần hạ Boss tại Phó bản hay Tháp canh đều mang lại những món đồ quý hiếm.

Tổng hợp gift code game Nữ Thần Hắc Ấn mới nhất trong tháng 1

Ngoài ra bạn còn có thể thức tỉnh các Nữ Thần cổ đại, kế thừa sức mạnh của họ và sử dụng các combo skill mạnh mẽ để tiêu diệt kẻ thù. Game còn mang đến nhiều hoạt động PK đầy thử thách cùng hệ thống kết nối cộng đồng qua các chế độ như Tổ đội tác chiến, Liên Minh tranh đấu và Chiến Trường hỗn chiến trăm người.