Bản thử nghiệm beta toàn cầu đầu tiên của Dark and Darker Mobile sắp ra mắt

Dark and Darker Mobile, game nhập vai sắp ra mắt của Bluehole Studio, sẽ tổ chức thử nghiệm beta toàn cầu dự kiến vào tháng 8 tới.

Dark and Darker Mobile là tựa game nhập vai khám phá ngục tối nơi người chơi vào vai một chiến binh đang tìm cách thoát khỏi ngục tối mà vẫn giữ được mạng sống cũng như kiếm được nhiều chiến lợi phẩm hậu hĩnh. Sau khi thử nghiệm ở một số khu vực thì tháng 8 tới đây, game sẽ chính thức beta test toàn cầu. Cuộc thử nghiệm này sẽ giúp hoàn thiện và cải tiến game hoàn mỹ trước khi ra mắt chính thức.

Trong game Dark and Darker Mobile, thay vì sử dụng súng, người chơi sẽ sử dụng một thanh trường kiếm hoặc bùa chú. Bạn chơi với tư cách là một nhà thám hiểm một mình hoặc trong một nhóm, đi sâu vào ngục tối để thu thập chiến lợi phẩm, tiêu diệt kẻ thù, đôi khi là những người chơi khác và dịch chuyển ra ngoài mà cả bản thân và những lợi ích thu được vẫn còn nguyên vẹn.

Dark and Darker Mobile có nhiều class nhân vật cho người chơi lựa chọn như Chiến binh, Pháp sư, Giáo sĩ, v.v. Phiên bản mobile được cho biết là sẽ bám sát người tiền nhiệm PC để mang lại trải nghiệm tương tự ngay trên điện thoại di động của bạn, giúp bạn có thể chơi ngay cả khi đang đi chơi xa.

Bất chấp nhiều vấn đề pháp lý đối với phiên bản PC, Dark and Darker trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động đã nhận được sự đón nhận vô cùng tích cực. Với phiên bản mobile, có vẻ sẽ được điều chỉnh tốc độ chiến đấu cận chiến chậm hơn, kết hợp với việc sử dụng các class nhân vật của game nhập vai cổ điển kèm yếu tố phép thuật mang đến sự đổi mới gây ấn tượng với người chơi.

Hãy chú ý theo dõi bản thử nghiệm beta toàn cầu mới sắp ra mắt vào tháng 8 năm 2024! Và nếu muốn bỏ túi cho mình vài mẹo hay khi trải nghiệm game, hãy xem các bài hướng dẫn về Dark and Darker của người dùng PC trên trang.

Trang chủ: https://www.darkanddarker.com/