Bản tin Valentine FA: Game thủ không còn lo cô đơn vì đã có game này

14/2 hàng năm luôn là dịp khiến nhiều anh em game thủ FA “khóc thét” vì cô đơn và buồn chán không biết nên ra đường cùng ai? Hãy tìm hiểu ngay tựa game dưới đây để bạn thỏa sức đam mê cày cuốc ngày này mà không lo cô đơn nhé!

Ra mắt vào thời điểm thị trường đang ngập tràn các game MMO, trong ngày đầu tiên ra mắt 19/09, tựa game Vũ Trụ Anh Hùng từ NPH Funtap đã đạt con số hơn 30.000 người chơi.

Không chỉ có chủ đề hấp dẫn - Manga, bên cạnh đó các nhận vật trong game cũng quá đỗi quen thuộc trên 10 cốt truyện khác nhau như: Dragon Ball, Naruto, One Picce… Đặc biệt, các nhân vật trong Vũ Trụ Anh Hùng đều được khắc họa với tạo hình Chibi chân thực, đầy ấn tượng.

Vốn nổi tiếng là game “Có nhiều sự kiện nhất” từ trước đến nay, vào mùa Valentine năm nay Vũ Trụ Anh Hùng đã tổ chức rất nhiều sự kiện giúp các anh em FA cày cuốc qua Valentine thoải mái không còn cô đơn hay nhàm chán.

Đầu tiên phải kể đến sự kiện Đổi quà Valentine từ ngày 13/2 đến ngày 17/2 gồm các hoạt động như: thu thập hoa, socola, sâm panh… là các bạn có thể đổi các vật phẩm quý hiếm khác như Ván lướt sóng…

Đặc biệt, Ván lướt sóng có thể đổi được combo quà: 100 hồn Thần Ichigo, 100 ngọc IV… 500 Hồng tình yêu (thu thập 1000 Hồng tình yêu ghép thành huy hiệu Valentine).

Các chỉ huy nhớ tham gia các event Valentine trên Fanpage và Group để nhận thêm nhiều các mảnh ghép và nếu xác định muốn đổi Ván Lướt Sóng để nhận combo quà lớn nhất, vui lòng KHÔNG đổi lẻ các vật phẩm hoa, socola, sâm panh.

Bên cạnh đó, Group cũng sẽ có sự kiện Chụp ảnh khoe Danh hiệu Valentine với phần quà cực lớn: KC*1402, Hồng ngọc*999…

Hãy tham gia ngay chuỗi sự kiện đặc sắc từ Vũ Trụ Anh Hùng để bạn không còn cô đơn trong mùa Valentine này nhé!

Trang chủ: https://vutruanhhung.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/VuTruAnhHung.Manga