SohaGame mang đến điều gì mới trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tháng 02?

Nhiều nội dung hấp dẫn sẽ được NPH SohaGame mở ra trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vào tháng 02 này.

Cho đến thời điểm này, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn đang là tựa game nhập vai hấp dẫn hàng đầu, là sản phẩm được ưa chuộng nhất đến từ NPH SohaGame. Kế thừa những điều tinh túy từ tiền bản Thục Môn PC từng làm nên huyền thoại một thời, đến nay, người chơi Việt Nam một lần nữa được sống lại với ký ức hoàng kim, hơn nữa còn được trải nghiệm những tính năng lần đầu có trong bản mobile.

Trải qua thời gian phát hành cho đến hiện tại, người chơi càng ngày càng gắn bó với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile và tin tưởng vào khả năng vận hành của đội ngũ phát hành SohaGame tại TP. Hồ Chí Minh. Nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm lý thú và hấp dẫn hơn, game mobile MMORPG này luôn biết cách chiều lòng game thủ bằng hàng loạt sự kiện, tính năng và hoạt động sôi động, đề cao sự cộng tác cũng như luôn có khoảng trời riêng để các cá nhân tranh đoạt và khẳng định mình. Được biết, tháng 02/2020, trò chơi tiếp tục mang đến nhiều nội dung thú vị hơn nữa để game thủ thỏa sức vẫy vùng, tranh đua.

Nhiều người vẫn nói: “Tháng 02 là tháng của Tình Nhân”. Quả thực ngày 14/02 – sự kiện Valentine như linh hồn cho khoảng thời gian đẹp đẽ đầu năm mới. Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chắc chắn luôn tạo ra những điều bất ngờ và thấu hiểu điều game thủ muốn, cả những cặp đôi và những ai còn là “FA lâu năm”. Một trong số những sự kiện được nhiều người quan tâm chính là Chuỗi event Valentine trong game mobile này.

Ngay trước thềm Ngày lễ tình nhân 14/02, cộng đồng gamer Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có thể tham gia sự kiện Check-in cặp đôi – Rước kỵ về tim. Bằng cách tương tác trên diễn đàn fanpage và group của game là bạn có thể sở hữu những phần quà dễ thương. Cụ thểt, game thủ tiến hành chụp hình selfie cặp đôi (2 người giới tính tùy ý) có hiển thị thiết bị đang đăng nhập game Thục Sơn Kỳ Hiệp. Sau đó, bạn post hình vào group game và thêm caption: “Chơi game có gấu”. Sau khi bài của bạn được duyệt tại group, gamer cần chụp và đăng vào comment của post và tag 2 người. Phần quà kết thúc event là – Đá Chúc Phúc x10, Thế Thân Thảo x5, Đạo Hạnh Phù x 2 và Thanh Loan x1.

Bên cạnh chuỗi sự kiện Valetine được tổ chức dần dần, game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile còn được thử với các món vật phẩm như Phòng Cụ +11, trải nghiệm Thông Thiên Lệnh mùa 3, tham gia hoạt động mới Cặp Đôi Tìm Bài… với nhiều đặc sắc thú vị.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia những sự kiện và tính năng cập nhật trong game Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vào tháng 02 sôi động này!

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/