Chợ bạc, giao dịch vàng trực tiếp, nguyên liệu “cùi” chế đồ “cực phẩm”: Những đặc quyền chỉ Dấu Ấn Rồng mới có!

Không chỉ tái hiện bộ manga huyền thoại Dấu Ấn Rồng Thiêng hoàn hảo nhất, đội ngũ còn hướng tới việc xây dựng một gameplay có chiều sâu, với những tính năng, hoạt động độc đáo mà không ở đâu có…

Khi được hỏi về tầm quan trọng giữa 2 nhóm game thủ "đại gia" và "dân cày", anh Duy Khánh (thuộc đội ngũ vận hành Dấu Ấn Rồng) đã có những chia sẻ rất thẳng thắn: "Nhiều người chơi vẫn thường suy nghĩ, đại gia là người trả tiền cho game, hiển nhiên sẽ được NPH ưu ái, trân trọng hơn so với các nhóm game thủ khác. Theo bọn mình, như vậy là rất sai, đại gia quan trọng, dân cày cũng quan trọng chẳng kém. Nếu như đại gia nạp tiền nhiều nhưng chẳng có ai so tài, tỉ thí, họ sẽ sớm chán nản mà bỏ game. Ngược lại, dân cày lại chính là những game thủ luôn đem tới tính cạnh tranh cao, là những người giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm cũng như trở thành đối chọi mạnh nhất cho giới đại gia. 2 nhóm game thủ này, nếu tựa game nào đó muốn sống lâu, sống thọ, hiển nhiên là đều phải có và phải được trân trọng như nhau!".

Là một tựa game nhập vai do người Việt phát triển, đội ngũ Dấu Ấn Rồng đẫ rất khéo léo trong việc "cân bằng" giữa 2 nhóm người chơi "đại gia", "dân cày". Để làm được điều này, họ đã nghiên cứu kỹ lưỡng về nhiều tượng đài MMORPG năm xưa, những ưu điểm nên giữ và những nhược điểm cần loại bỏ. Từ đó, đội ngũ đã và đang tạo ra vô số đặc quyền mà chỉ ở Dấu Ấn Rồng mới có!

Chợ bạc, giao dịch vàng trực tiếp, nguyên liệu “cùi” chế đồ “cực phẩm”: Những đặc quyền chỉ Dấu Ấn Rồng mới có! - Ảnh 1.
Chợ bạc, giao dịch vàng trực tiếp, nguyên liệu “cùi” chế đồ “cực phẩm”: Những đặc quyền chỉ Dấu Ấn Rồng mới có! - Ảnh 2.
Chợ bạc, giao dịch vàng trực tiếp, nguyên liệu “cùi” chế đồ “cực phẩm”: Những đặc quyền chỉ Dấu Ấn Rồng mới có! - Ảnh 3.

Chợ giao dịch bạc

Ngoài những tính năng hỗ trợ "tận răng" cho người chơi thích "cày cuốc" như: giao dịch trực tiếp, chế đồ, chợ đấu giá… Dấu Ấn Rồng còn sở hữu một hệ thống trao đổi tiền tệ cực hay ho - Chợ bạc.

Đứng trên vị trí của "dân cày", việc chăm chỉ đi hoạt động, kéo acc farm phụ bản, săn Boss để kiếm item và bạc là điều khá bình thường. Tuy nhiên, khi đã sở hữu được một lượng trang bị khá lớn mà lại không thể dùng tới hoặc không có giá trị cao khi quy đổi, họ sẽ buộc phải "phi shop", tích lũy được lượng bạc không hề nhỏ.

Chợ bạc sẽ là phương án giải quyết cho vấn đề này, "dân cày" đăng trực tiếp bạc với tỉ lệ vàng tương ứng để treo bán trên chợ. Từ lượng bạc đó, họ có thể quy đổi ra vàng, dùng để tích lũy hoặc sắm thêm những trang bị cần thiết cho nhân vật.

Đối với "đại gia", việc kiếm bạc để nâng kỹ năng hay "đập đồ" cũng không còn khó khăn như ở các tựa game khác nữa. Thay vì phải tìm đến người bán, giao dịch trực tiếp ở hàng Net hay quán café, giờ đây họ chỉ cần ngồi yên tại chỗ, một vài click nhanh gọn và thế là xong, quá tiện lợi.

Chợ bạc, giao dịch vàng trực tiếp, nguyên liệu “cùi” chế đồ “cực phẩm”: Những đặc quyền chỉ Dấu Ấn Rồng mới có! - Ảnh 4.
Chợ bạc, giao dịch vàng trực tiếp, nguyên liệu “cùi” chế đồ “cực phẩm”: Những đặc quyền chỉ Dấu Ấn Rồng mới có! - Ảnh 5.
Chợ bạc, giao dịch vàng trực tiếp, nguyên liệu “cùi” chế đồ “cực phẩm”: Những đặc quyền chỉ Dấu Ấn Rồng mới có! - Ảnh 6.

Nguyên liệu chế tạo trang bị kiếm ở đâu?

Một điểm hay ho khác từ Dấu Ấn Rồng là dù có rất nhiều phẩm chất trang bị nhưng nguyên liệu để chế tạo ra chúng lại không phân chia loại "cùi" hay loại "xịn". Như đã đề cập trong bài viết trước, từ một loại nguyên liệu chung, người chơi sẽ có các xác suất để ra item với phẩm chất từ bình thường cho tới cực phẩm.

Vậy thì liệu những nguyên liệu này có quá khó để thu thập? Câu trả lời là không. Nguyên liệu để chế tạo trang bị trong Dấu Ấn Rồng có thể mua trực tiếp từ NPC trong game và 100% mua bằng BẠC (đơn vị tiền tệ có thể "cày" cực kỳ dễ dàng mà không phải nạp tiền). Thậm chí, khi farm quái, người chơi cũng có cơ hội nhặt được nhiều loại trang bị, khi đó, bạn có thể quyết định giữ chúng lại để dùng hoặc đổi thành nguyên liệu chế tạo, tiếp tục hành trình "hên xui" kiếm đồ CỰC PHẨM.

Chợ bạc, giao dịch vàng trực tiếp, nguyên liệu “cùi” chế đồ “cực phẩm”: Những đặc quyền chỉ Dấu Ấn Rồng mới có! - Ảnh 7.
Chợ bạc, giao dịch vàng trực tiếp, nguyên liệu “cùi” chế đồ “cực phẩm”: Những đặc quyền chỉ Dấu Ấn Rồng mới có! - Ảnh 8.
Chợ bạc, giao dịch vàng trực tiếp, nguyên liệu “cùi” chế đồ “cực phẩm”: Những đặc quyền chỉ Dấu Ấn Rồng mới có! - Ảnh 9.

Trang bị chế tạo có giá trị như thế nào so với trang bị thường?

Vấn đề mà nhiều người chơi rất quan tâm những ngày này là vấn đề định giá trang bị chế tạo. Trước hết, hãy cùng xem chúng có điểm khác biệt gì?

- Trang bị chế tạo là đồ không khóa, có thể trao đổi, buôn bán tự do.

- Trang bị chế tạo có những dòng thuộc tính siêu mạnh (thậm chí nếu may mắn chế ra được trang bị full chỉ số hoặc trang bị CỰC PHẨM).

- Trang bị chế tạo sẽ auto khắc tên người chế tạo.

- Ngoài chế tạo, những loại trang bị siêu xịn này chỉ có thể tìm thấy thông qua việc triệt tiêu các con Boss đặc biệt trong game.

Theo những đặc điểm này, có thể thấy trang bị chế tạo vượt trội hơn trang bị thường rất nhiều, chúng kích thích người chơi tự tìm kiếm các nguyên liệu tương ứng để sở hữu các set item như mong muốn. Để rồi từ đó, các tính năng chợ giao dịch, giao dịch trực tiếp lại càng được đẩy mạnh hơn nữa.

Dù vẫn đang úp mở về ngày ra mắt chính thức nhưng theo một số thông tin, rất có thể Dấu Ấn Rồng sẽ sớm bước vào giai đoạn Alpha Test trong những ngày cuối tháng 2/2020. Mọi thông tin chi tiết về tựa game, bạn đọc có thể theo dõi ngay tại fanpage: https://www.facebook.com/dauanrong.vn/