Tiếp tục Drama đe dọa tung ảnh nóng, game thủ Free Fire tố bị bạn gái cắm sừng để bỏ đi theo tiếng gọi tình yêu của yêu râu xanh

Có vẻ như, phốt của tên yêu râu xanh này trong cộng đồng Free Fire không phải là ít.

Càng gần kề ngày lễ tình nhân thì các phốt liên quan đến tình yêu càng nhiều. Trong những ngày vừa qua, cộng đồng Free Fire được một phen "hít hà" drama liên quan đến thành viên của một trong những quân đoàn lớntrong tựa game này. Đó chính là việc tên yêu râu xanh này gạ gẫm người yêu "trên mạng" cho xem hình ảnh nhạy cảm rồi sau đó khi chia tay lại đòi dọa dẫm sẽ công khai đống ảnh nóng này.

Tiếp tục Drama đe dọa tung ảnh nóng, game thủ Free Fire tố bị bạn gái cắm sừng để bỏ đi theo tiếng gọi tình yêu của yêu râu xanh - Ảnh 1.

Mollu, một trong những youtuber của Free Fire đã phải sử dụng từ "yêu râu xanh" để ám chỉ hành động hèn kém của nhân vật này. Ngay sau khi sự việc được xới tung lên bởi cộng đồng Free Fire thì gần như sau đó, một người chơi khác cũng đứng lên tố cáo tên yêu râu xanh này đã dụ dỗ bạn gái mình và sau đó bị chính người yêu cắm sừng, đi theo tiếng gọi "tình yêu mới".

Cụ thể câu chuyện được thành viên này chia sẻ lại như sau:

Tiếp tục Drama đe dọa tung ảnh nóng, game thủ Free Fire tố bị bạn gái cắm sừng để bỏ đi theo tiếng gọi tình yêu của yêu râu xanh - Ảnh 2.

Bài đăng của người chơi này đã thu về rất nhiều sự chú ý của thành viên group Free Fire với hơn 1.800 lượt cảm xúc, 2.500 lượt bình luận và tới 326 lượt chia sẻ. Theo như thông tin được người chơi này phản ánh thì người yêu của mình và tên "yêu râu xanh" kia có liên quan tới câu chuyện mà youtuber Mollu đã kể trong những ngày qua. Hiện chưa rõ hai cô gái trong hai câu chuyện này có phải là một hay không. Chỉ biết rằng, cộng đồng Free Fire cũng đang gửi tới chàng trai này những lời chia sẻ đầy tính cảm thông.

Tiếp tục Drama đe dọa tung ảnh nóng, game thủ Free Fire tố bị bạn gái cắm sừng để bỏ đi theo tiếng gọi tình yêu của yêu râu xanh - Ảnh 3.

Tuy nhiên, với việc nhân vật nam chính được nhắc tới trong cả hai câu chuyện kể trên có thể suy đoán được là cùng một đối tượng. Được biết, nhân vật này đã từng sở hữu rất nhiều "phốt" trên cộng đồng Free Fire, mà chủ yếu liên quan tới việc gạ gẫm, lừa dối và sau đó là đe dọa những cô gái nhẹ dạ của tựa game này.

Tiếp tục Drama đe dọa tung ảnh nóng, game thủ Free Fire tố bị bạn gái cắm sừng để bỏ đi theo tiếng gọi tình yêu của yêu râu xanh - Ảnh 4.

Cũng giống như những gì đã được chúng tôi chia sẻ lần trước thì đây có lẽ sẽ là bài học cảnh tỉnh đối với tất cả nữ game thủ, những người dễ bị kẻ xấu lợi dụng, đặc biệt là trên thế giới ảo, ranh giới giữa người tốt và kẻ xấu thực sự rất mong manh.

Tiếp tục Drama đe dọa tung ảnh nóng, game thủ Free Fire tố bị bạn gái cắm sừng để bỏ đi theo tiếng gọi tình yêu của yêu râu xanh - Ảnh 5.

Vì chỉ cần một quyết định sai lầm thôi sẽ dẫn đến hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Hơn thế nữa, người chơi cũng không nên quá kỳ vọng vào các cuộc tình "ảo" trên một không gian ảo để tránh phải nhận về "trái đắng" như câu chuyện của những nhân vật kể trên.