Bát Hoang Lãnh Chủ "bùng nổ" ngày ra mắt với lượng người chơi đông vượt bậc

Với gameplay độc đáo và nền đồ họa tối ưu, Bát Hoang Lãnh Chủ thật sự phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một mảnh đất mới để thỏa sức chinh chiến trong những ngày chống dịch.

Tải game chỉ với 1 click tại: http://bathoang.vn/rd/gamek

Vào 10h00 sáng ngày 08/04/2020, Bát Hoang Lãnh Chủ, game nhập vai tiên hiệp phong cách Hàn Quốc đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Ngay từ những thông tin đầu tiên hé lộ, tựa game này đã khiến vô số người chơi thích thú nhờ gameplay "Độ Kiếp" độc đáo cùng nền đồ họa tối ưu. Nhờ có những lời khen có cánh được gửi về sau khi trải nghiệm bản quốc tế, Bát Hoang Lãnh Chủ lại càng thu hút đông đảo người chơi tò mò, phấn khích. Chỉ trong vòng 1 tiếng đầu ra mắt, các server đã sớm chật cứng, báo hiệu vô vàn trận giao tranh khốc liệt sắp diễn ra…

Bát Hoang Lãnh Chủ bùng nổ ngày ra mắt với lượng người chơi đông vượt bậc - Ảnh 1.

Điểm cộng đầu tiên của Bát Hoang Lãnh Chủ là mức cấu hình nhẹ, phù hợp với nhiều thiết bị tầm trung. Quá trình trải nghiệm dù gặp lượng người chơi đổ về đông đảo, hung hãn nhưng tuyệt nhiên, vẫn rất mượt mà, "khúc nào ra khúc đó". Điều này giúp tựa game tiếp cận tới nhiều lớp game thủ hơn, trở thành một sân chơi để các fan MMORPG tìm về, hưởng "của lạ".

Bát Hoang Lãnh Chủ bùng nổ ngày ra mắt với lượng người chơi đông vượt bậc - Ảnh 2.

Tiếp đó, cơ chế Độ Kiếp tưởng chừng đơn giản nhưng lại đem tới thử thách rất thú vị. Nếu "solo", bạn sẽ phải hứng trọn toàn bộ lượng sát thương từ các đợt Thiên Phạt, một cửa ải không hề dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, nếu tổ đội thêm các thành viên khác, lượng sát thương trên sẽ được chia đều cho mỗi nhân vật, càng giúp người chơi vượt qua Độ Kiếp nhanh chóng hơn.

Bát Hoang Lãnh Chủ bùng nổ ngày ra mắt với lượng người chơi đông vượt bậc - Ảnh 3.

Do lượng người chơi quá đông, trong những giờ đầu tiên mở cửa, một số người chơi còn gặp phải tình trạng… không nhìn thấy mặt Boss Thế Giới. Dù đã căn đúng giờ để chạy đi săn Boss nhưng khi đến nơi, họ vẫn không thấy chút vết tích nào. Ban đầu, những game thủ này còn tưởng đó là lỗi hiển thị, tức tốc cầu cứu BQT Bát Hoang Lãnh Chủ. Tuy nhiên, đến buổi chiều, khi lượng người chơi đã ổn định, họ mới vỡ lẽ, hóa ra người đi săn Boss đông quá, Boss "bay màu" trong 1 nốt nhạc mà chẳng kịp để lại lời trăn trối nào…

Bát Hoang Lãnh Chủ bùng nổ ngày ra mắt với lượng người chơi đông vượt bậc - Ảnh 4.

Việc chia phe Tiên - Ma trong Bát Hoang Lãnh Chủ cũng đem tới nhiều kịch tính cho người chơi mỗi bên. Như trong Tiên Ma Chiến, một phe dồn hết sức để tấn công, một phe lại có thể bày ra cách đứng chặn cổng… Chiến sự nổ ra ở nhiều địa điểm khác nhau, đâu đâu cũng toàn các cao thủ đang "khô máu", bỗng chốc lại hình thành một không khí náo nhiệt, vui thú mà khó có fan cuồng MMORPG nào bỏ lỡ nổi.

Bát Hoang Lãnh Chủ bùng nổ ngày ra mắt với lượng người chơi đông vượt bậc - Ảnh 5.

Theo quan sát, ở nhiều server, tình hình đua tranh BXH đang ngày càng "nóng". Khoảng cách giữa các Top không bị kéo giãn quá xa, dường như ai cũng đang cố hết sức để bảo toàn vị trí của mình.

Nhìn vào server 2, nơi mà trước ra mắt từng được nhiều thế lực nhắm tới như LOD, Tứ Hải, Phiêu… hiện nay lại đang tương đối hiền hòa, yên bình. Dù có xảy ra những cuộc tranh chấp cá nhân nhưng chưa hề thấy được trận giao tranh đông người nào. Rất có thể, các bang hội này vẫn đang củng cố thực lực để chuẩn bị cho những ngày hết mình sắp tới.

Bát Hoang Lãnh Chủ bùng nổ ngày ra mắt với lượng người chơi đông vượt bậc - Ảnh 6.

Với nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi, Bát Hoang Lãnh Chủ vốn đã được người hâm mộ game nhập vai để mắt tới. Thế nhưng, nhìn lượng người chơi đổ về đang ngày càng đông đảo, các server cứ ra mắt lại chật cứng sau vài phút và hàng trăm trận chiến đỉnh cao… Bát Hoang Lãnh Chủ đã sớm trở thành nổi bật giữa một rừng các game mobile khác. Chắc chắn trong thời gian ngắn sắp tới, cộng đồng Bát Hoang Lãnh Chủ sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến của đông đảo game thủ Việt. Hãy cùng chờ đợi những nét đặc sắc khác nữa trong các bài viết tiếp theo.

Fanpage: https://www.facebook.com/bathoang.vn/

Link tải: http://bathoang.vn/rd/gamek