YouTuber triệu subs cho rằng đây là những thứ Free Fire có mà các game khác muốn cũng không thể có

Mới đây, YouTuber triệu subs của Free Fire cho rằng, tựa game này đem lại những cảm giác phấn khích mà nhiều game khác không thể có.

Nhắc tới Rikaki Gaming, hẳn cộng đồng game thủ Free Fire sẽ không cảm thấy xa lạ. YouTuber này hiện đang sở hữu channel với hơn 1.5 triệu người đăng ký và là cái tên nổi tiếng trong cộng đồng tựa game này. Những clip của Rikaki không chỉ làm về tựa game này mà còn dám nói thẳng, nói thật về những vấn đề nội tại của Free Fire, điều mà không nhiều YouTuber để ý tới.

YouTuber triệu subs cho rằng đây là những thứ Free Fire có mà các game khác muốn cũng không thể có - Ảnh 1.

Chính Rikaki đã phát biểu rằng, Free Fire không chỉ có người chơi nhỏ tuổi mà còn có cả những game thủ lớn tuổi đang ngày đêm trải nghiệm tựa game này. Anh chàng cũng không phủ nhận tựa game này đang tồn tại bộ phận game thủ nhỏ tuổi với suy nghĩ, hành động bồng bột và đôi khi có làm những hành động quá trớn, quá đà và mong rằng, cộng đồng mạng không nên đánh đồng và coi cả cộng đồng game thủ Free Fire chỉ với một số thành phần nhỏ như vậy. Điều này không phải là những YouTuber khác không biết, chỉ là họ không nói lên mà thôi.

Mới đây, Rikaki cũng chia sẻ những cảm nghĩ của mình về Free Fire trên trang cá nhân, anh cho biết:

"Tính ra chơi game Free Fire này thực sự trải qua nhiều cảm giác phấn khích mà người chơi game khác không có được. Garena rất thông minh khi hợp tác sâu rộng mọi lĩnh vực và đưa vào game, này nhé:

- Ông nào mê nhạc quẩy nhạc sàn thì có DJ ALOK (người có rất nhiều ảnh hưởng tới dòng nhạc bar sàn vinahey của VN), DJ KMSR.

YouTuber triệu subs cho rằng đây là những thứ Free Fire có mà các game khác muốn cũng không thể có - Ảnh 2.

- Otaku thì có hợp tác One Punch Man, sắp tới là Attack on Titan, với cái hợp tác nhỏ với Demon Slayer.

- Thần tượng giới trẻ thì có Sơn Tùng MTP.

- Dân mê banh bóng thì có Cristiano Ronaldo.

- Mê phim ảnh thì hợp tác với Phi Vụ Triệu Đô.

YouTuber triệu subs cho rằng đây là những thứ Free Fire có mà các game khác muốn cũng không thể có - Ảnh 3.

Sương sương mấy cái như vậy mà mới chỉ là khởi đầu, tưởng tượng 1-2 năm nữa có khi lại có Marvel, Naruto, Dragon Ball, phim này phim kia, nhân vật này nhân vật kia, người nổi tiếng này người nổi tiếng kia... kiểu bất tận không bao giờ hết sự bất ngờ và thú vị. Nghĩ đến như thế thôi đã thấy có thêm động lực làm nội dung và xây dựng cộng đồng cho Free Fire ngày một rộng mở và phát triển rồi."

Có thể thấy, trong thời gian gần đây, Free Fire đang tăng cường hợp tác với rất nhiều những nhân vật nổi tiếng, đặc biệt trong số đó phải kể đến siêu cầu thủ người Bồ Đào Nha – Ronaldo và mới nhất chính là ca sĩ Sơn Tùng – MTP. Cả hai đều có nhân vật đại diện cho hình tượng của mình trong Free Fire và điều này khiến cho cộng đồng game thủ tựa game này không khỏi phấn khích.