Hưởng ứng Sơn Tùng M-TP, "người tình tin đồn" của ViruSs cũng đu-trend đổi ảnh avatar sếp Tùng

Màn kết hợp này của Sơn Tùng M-TP và Garena Free Fire đang nhận được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ.

Trong những ngày cuối năm này, cứ ngỡ các nhà phát hành đã bắt đầu giãn các hoạt động nghiệp vụ, chỉ giữ công việc ở tần suất trung bình, dần đi vào những ngày nghỉ ngơi, chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán. Thế nhưng Garena lại đi ngược xu hướng đó, bung ra “bom tấn" đích thực khi quyết định hợp tác với ca sĩ Sơn Tùng M-TP, ra mắt nhân vật Skyler sẽ chính thức xuất hiện trong Free Fire vào ngày 05/02 tới đây.

Sau khi có được cái “bắt tay" với cầu thủ đình đám Ronaldo thì đây được xem là bước đi đột phá, đánh dấu bước chuyển mình của làng game Việt Nam khi lần đầu tiên một nhân vật được lấy nguyên mẫu từ nghệ sĩ Việt được phát hành trên 100 quốc gia và được hơn 100 triệu người chơi mỗi ngày của tựa game sinh tồn Free Fire.

Hưởng ứng Sơn Tùng M-TP, người tình tin đồn của ViruSs cũng đu-trend đổi ảnh avatar sếp Tùng - Ảnh 1.

Theo những thông tin ban đầu, Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện với tư cách một nhân vật có tên Skyler, xây dựng dựa trên hình mẫu của nam ca sĩ: ngoại hình, phong cách, trang phục đến giọng nói của chính anh chàng này. Ngay từ khi mới “thả thính", thông tin này đã khiến người hâm mộ phát “sốt", ngay cả những anti của tựa game cũng phải “quay xe", tải lại game vì không cưỡng đường sức hấp dẫn của nhân vật này.

Trong khi đó, những fan ruột của Free Fire thì đang từng bước tận hưởng niềm hạnh phúc và sự phấn khích. Cộng đồng game rủ nhau tham gia các hoạt động hưởng ứng dự án siêu “xịn xò” dịp cuối năm này, một trong số đó là đồng loạt đổi ảnh đại diện chào mừng Skyler cùng với những lời chúc, những hy vọng gửi tới “bom tấn”. Nhiều game thủ, hot streamer thậm chí là trợ lý của ViruSs cũng không nằm ngoài trend này.

Hưởng ứng Sơn Tùng M-TP, người tình tin đồn của ViruSs cũng đu-trend đổi ảnh avatar sếp Tùng - Ảnh 2.

Quản lý ViruSs đăng ảnh ủng hộ nhân vật trong Free Fire mới.

Còn nhớ hồi giữa năm 2019, Xa La và ViruSs từng bị nghi ngờ hẹn hò bởi thường xuyên đăng tải hình ảnh của nhau, tag tên trong nhiều bài post, thậm chí còn viết trạng thái liên quan chẳng khác nào những cặp đôi yêu nhau khác. Ngay cả trên trang Fanpage của mình, nam streamer cũng tự ngờ vực bản thân: “2 ông này yêu nhau à”. Ở thời điểm hiện tại, Xa La vẫn song hành bên cạnh ViruSs, hỗ trợ thành viên nhóm Tứ hoàng trong đời sống cũng như công việc. Tất nhiên, đây chỉ là câu chuyện vui giữa ViruSs và quản lý của mình.

Hưởng ứng Sơn Tùng M-TP, người tình tin đồn của ViruSs cũng đu-trend đổi ảnh avatar sếp Tùng - Ảnh 3.

Bình luận viên, game thủ nổi tiếng làng Free Fire đã "hành động".

Fan của tựa game này cũng tưng bừng "đu-trend"

Ở thời điểm hiện tại, Garena vẫn chưa chính thức công bố về kỹ năng cụ thể của nhân vật Skyler trong Free Fire. Tuy vậy, theo nhiều game thủ đồn đoán thì kĩ năng của “sếp” đem giao tranh thì cũng “không phải dạng vừa đâu" khi: “Phá tận 5 trái keo trong phạm vi, 1 quả bơm keo hồi 35 máu, cũng tiện trong giao tranh, đây là kĩ năng đáng gồm đấy đừng đùa. Có nhiều đứa bảo kĩ năng của Sếp nhà t bình thường chứ riêng t thấy ngon quá luôn ấy chứ”.

Hưởng ứng Sơn Tùng M-TP, người tình tin đồn của ViruSs cũng đu-trend đổi ảnh avatar sếp Tùng - Ảnh 6.

Nhận xét của game thủ Free Fire trước đó.

Hôm nay (27/01), buổi họp báo ra mắt dự án sẽ được diễn ra và phát trực tiếp lúc 18:00 trên kênh YouTube chính thức của Garena Free Fire Việt Nam. Tại đây, một trong Tứ hoàng streamer - ViruSs sẽ đảm nhận vai trò làm MC chính thức của sự kiện. Đây tiếp tục được xem là một trong những màn “chịu chơi" của Garena khi mời thêm cả đội ngũ nhân vật đình đám. Và rất có thể, nhiều thông tin mới mẻ sẽ được tiết lộ. Các bạn đừng quên lịch để cùng “hóng” nhé!

Hưởng ứng Sơn Tùng M-TP, người tình tin đồn của ViruSs cũng đu-trend đổi ảnh avatar sếp Tùng - Ảnh 7.