Vương Quốc Kiến Tựa game chiến thuật, đề tài loài kiến mới lạ cập bến làng game Việt

Giới thiệu tổng quan Vương Quốc Kiến

Để sinh tồn và phát triển trong tự nhiên, các trận chiến của loài vật xảy ra thường xuyên, vào game bạn sẽ thống lĩnh loài kiến, xây dựng lãnh địa, tham gia vào các trận chiến với các loại kẻ thù ngoại bang khác nhau.

MỤC LỤC [Hiện]

Vương Quốc Kiến là một trò chơi chiến thuật lấy đề tài sinh tồn loài kiến đầy thú vị, tựa game này đã ra mắt ở một số các khu vực nước ngoài với tên là " The Ants: Underground Kingdom" và nhận hơn 10 triệu lượt tải xuống. Tựa game này sẽ dược NPH Gamota phát hành tại Việt Nam.

Vương Quốc Kiến

Tham gia vào game, bạn sẽ trở thành lãnh chúa kiến, thống lĩnh đàn kiến của mình, xây dựng, củng cố tổ kiến chống lại các kẻ thù ngoại tộc, để có thể sinh tồn và phát triển. Tấn công lãnh địa của kẻ thù để cướp đoạt cá tài nguyên giúp phát triển đàn kiến của mình.

Vương Quốc Kiến

Với đồ họa 3D sắc nét, làm nổi bật những hình ảnh về thiên nhiên bên ngoài, tạo hình những con kiến cũng rất chân thật, cho người chơi cảm nhận được sự hấp dẫn, lôi cuốn khi chơi.

Vương Quốc Kiến

Chọn cho mình một vùng đất phù hợp dể lên kế hoạch xây dựng tổ cho mình, đây là một chiến lược rất quan trọng để phát triển. Bạn cần xây dựng tổ kiến dưới lòng đất, đào đường hầm cho kiến một cách khoa học để tạo nên vương quốc kiến lý tưởng của bạn.

Vương Quốc Kiến

Để phát triển và vinh quang cho vương quốc kiến, bạn phải tăng số lượng đàn kiến càng nhiều càng tốt, dẫn dắt chúng chống lại kẻ thù, cạnh tranh tài nguyên và mở rộng lực lượng. Các tài nguyên chủ yếu gồm có thịt của côn trùng, nước, đất, thực vật….

Vương Quốc Kiến

Bạn phải thành lập một đội kiến mạnh, và trong một đội mạnh, ngoài nhiều kiến lính cấp cao, bạn còn cần một đội kiến đột biến - Kiến Đặc Hóa. Bằng cách ấp Trứng Dị Hóa, bạn có thể nhận được Kiến Đặc Hóa mạnh mẽ. Dưới sự hợp tác của kiến lính và Kiến Đặc Hóa, đội kiến của bạn sẽ lao vào tiêu diệt mọi kẻ thù.

Vương Quốc Kiến

Thành lập hoặc gia nhập một liên minh, giúp đỡ lẫn nhau giứa các thành viên đẻ tạo nên một liên minh vững mạnh, cùng nhau phát triển và tiêu diệt kẻ thù. Với sự giúp đỡ của liên minh, bạn có thể tự tin hơn trong các cuộc giao chiến.

Vương Quốc Kiến là tựa game chiến thuật đầy thú vị, lấy đề tài về loài kiến cho người chơi tham gia vào thế giới côn trùng trở thành lãnh chúa dẫn dắc đàn kiến của mình, tìm mọi cách để sinh tồn phát triển. Sở hữu đồ họa 3D sắc nét, tạo hình những con kiến chân thật độc đáo. Nhiều hoạt động PvE, PvP cho người chơi thỏa sức chiến đấu. Nhìn chung, đây là một tựa game hay và rất thú vị, người chơi có thể tải về để trải nghiệm.

Vương Quốc Kiến hiện đã mở beta trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Vương Quốc Kiến - Gamota”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Vương Quốc Kiến - Gamota", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.