Honor of Heirs Tựa game MMORPG hành động mới ra mắt trên Mobile

Tham gia vào Honor of Heirs, người chơi sẽ chiến đấu trong một thế giới trung cổ hư cấu, giải cứu thế giới, mang thế giới đến với ánh sáng.

Honor of Heirs là trò chơi hành động MMORPG, tựa game được phát triển bởi X-LEGEND Entertainment và được phát hành bởi Audere Gaming. Câu truyệntrong game kể về cuộc chiến tranh giành Chén Thánh khiến thế giới rơi vào hỗn loạn, các vị thần cũng từ bỏ nơi này. Để giải cứu thế giới, bạn sẽ được dẫn dắt bởi Merlin, và thành lập đoàn kỵ sĩ của bản thân, tìm hiểu sự thật về chén thánh và gairi cứu thế giới.

Honor of Heirs

Vào game, người chơi có thể bắt đầu với tư cách là Ranger, Warrior hoặc Elementalist . Tùy thuộc vào phong cách chiến đấu và vũ khí yêu thích của họ, người chơi có thể trở thành bậc thầy của bất kỳ lớp nào. Sau khi chọn một lớp, người chơi không bị hạn chế sử dụng kiểu chiến đấu đó.

Honor of Heirs

Mỗi lớp nhân vật sẽ có hướng phát triển khác nhau và các kỹ năng riêng biệt tạo ra sự đa dạng về lối chơi và tăng thêm tính chiến thuật. Người chơi sẽ lựa chọn phong cách mà mình yêu thích tham gia vào các trận chiến đầy hấp dẫn.

Honor of Heirs

Game sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp, mở ra một thế giới trung cổ rộng lớn cho người chơi thỏa sức khám phá. Tạo hình nhân vật băt mắt, với những bộ trang phục lộng lẫy. Đặc biệt game còn có tính năng tự sáng tạo ngoại hình cho game thủ thỏa sức sáng tạo phù hợp với sở thích của bản thân. Ngoài ra các hiệu ứng kỹ năng và chiêu thức chiến đấu trong game cũng rất bắt mắt.

Honor of Heirs

Với thao tác điều khiển dễ dàng, người chơi sẽ điều khiển nhân vật kháp các vị trí khác nhau, phối hợp các kỹ năng, tung những combo vào các kẻ thù, tấn công những con quái vật, những con Boss mạnh mẽ để nhận về các trang bị vật phẩm giúp bồi dưỡng nhân vật.

Honor of Heirs

Bên cạnh đó game còn có các hoạt động hấp dẫn khác như: Tháp Chinh Chiến, Bí Cảnh Đoàn Kỵ Sĩ, Lãnh Địa Chiến, Boss Thế Giới... Ngoài ra còn có các hoạt động bang hội, hoạt hộng PvP cho người chơi chiến đấu liên tục. Game cũng còn nhiều những tính năng hay khác như: Đá linh hồn, Thú cưỡi, Cánh, Hệ thống bay lượn tự do, Kết duyên...

Honor of Heirs

Hiện tại game đã có mặt trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Honor of Heirs”.