War Thunder Edge tựa game hành động quân sự sắp ra mắt trên Mobile

Tham gia vào game, người chơi sẽ chỉ huy nhiều loại xe tăng, tàu tuần dương và máy bay phản lực nổi tiếng, chiến đấu vào các trận chiến đầy khốc liệt

War Thunder Edge là trò chơi hành động quân sự do Gaijin Entertainment phát hành, trò chơi đang được sản xuất và sẽ bắt đầu thử nghiệm Closed Beta trong thời gian tới. Trò chơi mang đến cho các game thủ di động trải nghiệm War Thunder nguyên bản tuyệt vời nhất, là phần phụ của tựa game đình đám quốc tế được giới người chơi đánh giá cao War Thunder dành cho PC và Console.

War Thunder Edge

Tham gia vào game, người chơi sẽ chỉ huy nhiều loại xe tăng, tàu tuần dương và máy bay phản lực nổi tiếng, chiến đấu vào các trận chiến đầy khốc liệt. Trò chơi sẽ có các phương tiện cũng như các loại vũ khí có trong chiến tranh lịch sử, để sở hữu được phương tiện cũng như vũ khí thì người chơi cần phải mở khóa.

War Thunder Edge

Game sở hữu đồ họa sắc nét, chi tiết, tái hiện chân thật các vũ khí, khói, lửa, đạn, những cảnh vật xung quanh... cho người chơi cảm nhận chân thực như mình đang tham gia vào trận chiến.

War Thunder Edge

Trọng tâm của War Thunder Edge là gơi nhớ đến lịch sử nổi tiếng trên thế giới và mang lại trải nghiệm chơi trò chơi độc đáo, chẳng hạn như xe tăng Tiger, máy bay phản lực tấn công Il-2 Sturmovik và thiết giáp hạm Yamato. Nhiều phương tiện từ đội hình Thế chiến II của Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Vương quốc Anh và Liên Xô sẽ được đưa vào phiên bản Closed Beta và các bản cập nhật sau này sẽ mang đến những phương tiện mới hơn cho đến thiết bị quân sự hiện đại.

War Thunder Edge

Xe tăng hạng nhẹ và hạng nặng, vũ khí tự hành, hệ thống phòng không, máy bay chiến đấu và máy bay ném bom, tàu khu trục, tàu tuần dương và tàu chiến đều có sẵn để người chơi mở khóa. Các nhà thiết kế đang thử nghiệm rất nhiều để xây dựng một mô phỏng hành động quân sự mới mẻ, phù hợp cho các thiết bị di động và hơn thế nữa. Hiện tại trò chơi đang trong quá trình sản xuất và sớm ra mắt.