Punishing: Gray Raven tier list mới nhất 2022

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những nhân vật tốt nhất trong trò chơi thông qua bài viết Punishing: Gray Raven tier list này.

Punishing: Grey Raven là một trò chơi nhập vai hành động (RPG) 3D được phát triển bởi công ty phát triển trò chơi Kuro Game. Đôi khi, các trận chiến trong game sẽ nhắc nhở bạn nhớ đến Nier Automata.

Sự giống nhau không phải là ngẫu nhiên, bởi vì tựa game được hợp tác thiết kế với Platinum Games và Square Enix. Sự hợp tác tốt đến mức nhiều người chơi nghĩ rằng Punishing: Grey Raven là một trò chơi di động mới của Nier.

gameplay Punishing: Gray Raven

Câu chuyện của game xoay quanh thời điểm loài người đang chết dần chết mòn. Toàn bộ thế giới đang trên bờ vực hủy diệt vì quái vật và đội quân robot bị nhiễm virus sinh hóa có tên là The Punishing.

Bạn vào vai chỉ huy chính của Grey Raven – đơn vị đặc biệt với mục đích khôi phục trái đất, có nhiệm vụ lãnh đạo những chiến binh cyborg giỏi nhất để giành lại thế giới.

Giống với các game có hệ thống gacha khác, Punishing: Gray Raven cũng có một dàn nhân vật mà người chơi có thể thêm vào đội. Tuy nhiên, không phải tất cả các anh hùng đề mạnh mẽ.

Do đó trong bài viết này, Kênh Tin Game sẽ giúp bạn lựa chọn được các nhân tố tốt nhất cho vào đội hình.

Punishing: Gray Raven tier list mới nhất 2022

Chúng mình sẽ chia các nhân vật trong trò chơi thành 4 cấp bậc: S, A, B. Trong đó, rank S là cao nhất và B là thấp nhất.

Punishing Gray Raven S tier

Punishing Gray Raven S tier

Một số nhân vật điển hình:

  • Karenina – Ember: Karenina có thể kết hợp tuyệt vời với các nhân vật như Kamui (Bastion và Tenebrion), nhưng cũng có thể với Bianca và Liv. Cô ấy có thể gây ra rất nhiều sát thương liên tục trong một khu vực, thích hợp để chiến đấu với số lượng kẻ thù lớn.
  • Kamui – Tenebrion: Tenebrion Kamui là một đơn vị thực sự tốt cho bất kỳ đội nào. Anh ta gây ra rất nhiều sát thương cho các đơn vị chống chịu.
  • Liv – Luminance: Có thể nói rằng, Liv là người hồi máu tốt nhất trong trò chơi. Cô ấy cũng là người giỏi nhất trong việc giảm sát thương cho đồng đội và tự hồi máu cho bản thân.
Bậc S Pulao – Ornate Bell, Selena – Capriccio, Vera – Flare, Roland – Theatrical Flame, Liv – Solaeter (chưa có trong GL), Selena – Tempest, Chrome – Glory, Qu – Pavo, Luna – Laurel, 2B, 9S, A2, Camu – Crocotta, Rosetta – Arctic, Bianca – Veritas, Nanami – Pulse, Karenina – Ember, Kamui – Tenebrion, Liv – Luminance, Lee – Entropy, Lucia – Crimson Abyss, Lucia – Plume

Punishing Gray Raven A tier

Punishing Gray Raven A tier

Một số nhân vật điển hình:

  • Lucia – Dawn: Lucia là một trong những nhân vật chính của Punishing: Grey Raven, và cô ấy là nhân vật đầu tiên bạn gặp khi chơi.
  • Watanabe – Nightblade: Watanabe là một người tấn công khá tốt, tuy nhiên khó để thành thạo. Anh ta có thể gây ra một lượng sát thương đơn mục tiêu khá lớn, cũng như tạo ra các động tác chớp nhoáng tiêu diệt đối thủ.
  • Bianca – Zero: Bianca là một trong những nhân vật bạn sẽ nhận được miễn phí từ phần thưởng đăng nhập trong 7 ngày và cô ấy là một nhân vật tấn công đơn mục tiêu khá tốt.
Bậc A Sophia – Silverfang, No. 21 – XXI, Banji – Fate, Changyu – Qilin, Vera – Rozen, Chrome – Arclight, Sofia – Silver Fang, Ayla – Brilliance, Watanabe – Astral, Lucia – Dawn, Watanabe – Nightblade, Bianca – Zero, Lee – Palefire, Kamui – Bastion, Karenina – Blast, Liv – Lux, Wanshi – Hypnos

Punishing Gray Raven B tier

Punishing Gray Raven B tier

Một số nhân vật điển hình:

  • Lucia – Padma: Đây là nhân vật đầu tiên mà bạn sẽ có trong trò chơi, và đó là một nhân vật có đánh giá tốt. Một vài nâng cấp cho đơn vị này sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua giai đoạn đầu của trò chơi.
  • Nanami – Storm: Mặc dù cô ấy không phải là đơn vị chống chịu tốt nhất trong trò chơi, nhưng khá tốt ngay từ giai đoạn đầu (khi bạn không có Kamui). Cô ấy có thể phối hợp tốt với Liv nhờ khả năng hồi máu và lượng sát thương tương đối.
Bậc B Lucia – Padma, Liv – Eclipse, Nanami – Storm

Mẹo xây dựng đội hình Punishing: Gray Raven tốt nhất

Mẹo xây dựng đội hình Punishing: Gray Raven tốt nhất

  • Các lần roll ở sự kiện sẽ mang lại cho bạn cơ hội cao hơn để sở hữu các nhân vật tốt. Cố gắng không sử dụng tất cả các Black Card bạn có cho gacha bình thường (hoặc gacha vũ khí) vì tỷ lệ ra không cao. Vì thế, chúng mình khuyên bạn nên giữ những lần roll càng nhiều càng tốt cho các đợt gacha có hạn.
  • Nếu bạn cần nhóm của mình gây nhiều sát thương hơn hay trâu bò hơn, đừng ngần ngại mà thay đổi thủ lĩnh. Bạn không phải lo lắng về việc chuyển đổi các nhân vật trong trò chơi vì bạn có thể tự do chuyển đổi giữa 3 thành viên trong đội của mình bất cứ lúc nào trong trận chiến. Dù bằng cách nào, hãy cố gắng thay đổi chúng để nhận được buff mà bạn cần nhất.
  • Cuối cùng, hãy luôn chú ý và thu thập các mảnh để nâng cấp bậc của nhân vật.

Đó là tất cả những thông tin về Punishing: Gray Raven tier list mới nhất 2022. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: