Bella Wants Blood – Game chiến thuật kinh dị đáng sợ nhưng hấp dẫn

Bella Wants Blood là sự kết hợp mới mẻ giữa roguelike và phòng thủ tháp với nhân vật chính là một nhân vật phản diện quyến rũ.

Bella Wants Blood khiến bạn bị mắc kẹt trong thế giới của một vị thần khát máu. Bạn cần phải tạo mê cung để ngăn chặn tay sai của cô ta tiếp cận bạn và thỏa mãn cơn đói của cô ta, nếu không Bella sẽ trở nên rất khó chịu. Và nếu Bella khó chịu, Bella có thể sẽ giữ bạn ở đó mãi mãi.

Bella Wants Blood kết hợp lối chơi roguelike và phòng thủ tháp theo cách kinh dị nhưng cũng có những khoảnh khắc vui nhộn. Những người chơi thích thể loại thủ tháp sẽ cảm thấy đây là một sự thay đổi tích cực khiến thể loại này bớt cứng nhắc và nhàm chán.

Trong game, người chơi sẽ tích cực xây dựng các làn đường thay vì chỉ đơn giản là đặt các hàng phòng thủ. Bạn cần tạo ra những mê cung phức tạp đầy bẫy để đánh lạc hướng và tiêu diệt tay sai của Bella. Hoặc tạo ra một loạt ngõ cụt và bẫy chết người, hoặc một máng xối đầy sự chết chóc mà chỉ cần bước vào đó thì tất cả đều bị tiêu diệt.

Với yếu tố roguelike, mỗi hành trình đều khác nhau, bạn sẽ không bao giờ chơi bất cứ màn chơi nào giống nhau, luôn có những điều bất ngờ đợi bạn ở đó. Bên cạnh đó, trên mỗi hành trình, người chơi còn mở khóa những quái vật, nỗi kinh hoàng và kỷ vật mới mạnh mẽ, tận dụng để sống sót.

Bella Wants Blood là một sự lựa chọn lý tưởng để chơi trong mùa Halloween. Nhân vật phản diện tuy đáng sợ nhưng rất quyến rũ và yếu tố kinh dị thậm chí còn đáng sợ hơn bạn nghĩ. Đây là một tựa game lý thú với tính thẩm mỹ độc đáo mà người chơi nên thử.

Tải game cho AndroidIOS