Zombiepunk: Fight & Survive – Game phòng thủ tháp với nhiều thử thách mới

Zombiepunk: Fight & Survive là tựa game mobile mà người chơi sẽ đối đầu với zombie bằng cách xây dựng hệ thống phòng thủ.

Zombiepunk: Fight & Survive là một cuộc hành trình thú vị xuyên qua một vùng đất hoang khải huyền với các yếu tố phòng thủ tháp. Game lấy bối cảnh trong thế giới thây ma, nơi bạn phải khai thác tài nguyên từ khắp nơi và tiêu diệt lũ xác sống.

Zombiepunk: Fight & Survive được thiết kế màn hình dọc với các yếu tố nhàn rỗi, tuy nhiên đây không phải là một game casual đơn giản, bạn sẽ khám phá một môi trường tương đối nhỏ nhưng vẫn thú vị để thu thập tài nguyên và chiến đấu với zombie.

Game thêm vào nhiều yếu tố của các thể loại chế tạo sinh tồn, tài nguyên được khai thác sử dụng để tăng cấp và nâng cấp vũ khí, tòa nhà và áo giáp. Nhưng không chỉ có thế, người chơi còn được thử sức mình với các yếu tố phòng thủ tháp pháo. Bạn sử dụng vũ khí tự chế mạnh mẽ và sự trợ giúp của các tháp pháo do bạn xây dựng, chiến đấu đến cùng với lũ xác sống trong sa mạc vô hồn của tương lai hậu tận thế.

Zombiepunk: Fight & Survive có đồ họa 3D đẹp mắt, xây dựng nên một thế giới hậu tận thế không hề u ám mà tràn đầy màu sắc của sự sống và hy vọng. Kết hợp với công nghệ cel-shading tạo cảm giác như truyện tranh và gợi nhắc đến game đến Borderlands.

Zombiepunk: Build Empire có thể chơi mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối internet. Mặc dù không nổi bật vì là một thể loại mới (sinh tồn zombie) nhưng game có tính thẩm mỹ nhất quán và lối chơi nhiều thử thách mang đến những khoảng thời gian trải nghiệm vui vẻ.

Tải game cho AndroidIOS