Mad Metal World – Game MMORPG sở hữu đồ họa độc đáo sắp ra mắt

Mad Metal World là tựa game mobile thuộc thể loại MMORPG với đồ họa 3D độc đáo sắp được phát hành tại khu vực Hàn Quốc.

Khác với lối chơi và đồ họa quen thuộc, tựa game mobile MMORPG Mad Metal World (매드메탈월드) sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi khám phá. Trong game, người chơi sẽ được khám phá một thế giới Fantasy huyền ảo kết hợp với yếu tố máy móc độc đáo, đồng thời khám phá các sinh vật bí ẩn trong suốt quá trình phiêu lưu chiến đấu.

Bối cảnh được diễn ra tại một thế giới giả tưởng đầy màu sắc, nơi người chơi sẽ được hóa thân thành một chiến binh mạnh mẽ và bắt đầu hành trình phiêu lưu kỳ thú của mình. Tại đây, người chơi sẽ phải tham gia vào hàng ngàn trận chiến kịch tính, cũng như đối đầu với vô số kẻ địch khác nhau. May mắn thay, đồng hành cùng người chơi là một cỗ máy mecha mạnh mẽ có tên là Guardian, giúp người chơi dễ dàng đánh bại các kẻ địch và giành chiến thắng.

Tạo hình ngộ nghĩnh của các nhân vật trong game Mad Metal World
Tạo hình ngộ nghĩnh của các nhân vật trong game

Mad Metal World sở hữu lối chơi MMORPG quen thuộc, người chơi sẽ được hóa thân thành một trong ba lớp nhân vật mạnh mẽ gồm Chiến Binh, Pháp Sư và Xạ Thủ. Mỗi lớp nhân vật sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm khác nhau trong suốt hành trình khám phá thế giới fantasy này. Đồng thời người chơi còn được trải nghiệm hàng loạt tính năng và hoạt động mỗi khi đạt tới cấp độ nhất định trong game.

Một trong những điểm nhất được các game thủ quan tâm là phần đồ họa 3D của game Mad Metal World được thiết kế vô cùng độc đáo. Dàn nhân vật và quái vật trong game đều được thiết kế theo phong cách chibi vô cùng ngộ nghĩnh, các khung cảnh xung quanh được thiết kế một cách chi tiết để tạo nên một thế giới fantasy đầy màu sắc. Bên cạnh đó, game còn chau chuốt phần hoạt ảnh và hiệu ứng kỹ năng để khiến cho các trận chiến giờ đây trở nên gay cấn và kịch tính hơn rất nhiều.

Mad Metal World Khám phá thế giới giả tưởng đầy màu sắc
Khám phá thế giới giả tưởng đầy màu sắc

Cuối cùng, điểm làm nên sự khác biệt chính là cỗ máy Guardian trong game Mad Metal World. Cỗ máy này không chỉ đóng vai trò là bạn đồng hành, mà còn là một trợ thủ đắc lực giúp người chơi đánh bại các kẻ địch trước mặt. Ngoài ra, khi gặp gỡ và đối đầu với những con boss mạnh mẽ, người chơi có thể “hợp nhất” với cỗ máy Guardian để gây hàng tấn sát thương lên người boss và dễ dàng chiến thắng.

Tuy Mad Metal World (매드메탈월드)không quá vượt trội hoặc nổi bật so với những tựa game MMORPG khác trên thị trường, nhưng lối chơi và đồ họa độc đáo đã khiến game trở nên cực kỳ ấn tượng trong mắt người chơi. Nếu bạn là một người chơi hệ MMORPG trên mobile và yêu thích lối chơi mới lạ thì đây sẽ là một tựa game đầy thú vị để bạn lựa chọn và giải trí.

Tải game : Android APK