Blade Sanctuary – Game ARPG hot nhất hiện nay tại Trung Quốc

Tựa game ARPG roguelike Blade Sanctuary hiện đang là cái tên được cộng đồng game thủ quan tâm nhất hiện nay tại Trung Quốc.

Blade Sanctuary (刃境) là tựa game mobile thuộc thể loại ARPG kết hợp yếu tố roguelike vừa ra mắt phiên bản thử nghiệm tại Trung Quốc. Dù chỉ mới ra mắt phiên bản thử nghiệm nhưng game đang được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao bởi lối chơi ấn tượng và đồ họa đặc sắc.

Blade Sanctuary Khám phá một thế giới quỷ dữ hoàn toàn mới
Khám phá một thế giới quỷ dữ hoàn toàn mới

Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành một anh chàng xui xẻo bị lạc vào thế giới quỷ dữ và phải sinh tồn trong thế giới khác nghiệt này. Ý chí sinh tồn của anh đã khiến một vị thần hứng thú và ban cho anh sức mạnh phi thường với khả năng điều khiển những thanh kiếm để chống lại quỷ dữ. Liệu người chơi có thể vượt qua những con quỷ mạnh mẽ và trở về với thế giới loài người?

Là một tựa game ARPG roguelike với góc nhìn từ trên cao xuống, người chơi sẽ được trải nghiệm một lối chơi độc đáo trong Blade Sanctuary. Tại đây, người chơi sẽ được điều khiển nhân vật của mình tham gia vào các trận chiến đầy kịch tính khi phải đối đầu với đủ loại quái vật trên bản đồ. Đồng thời sau mỗi trận chiến với quái vật, người chơi sẽ thu thập được đủ loại thánh vật cùng các hiệu ứng độc đáo để giúp cho nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Blade Sanctuary Lối chơi hành động chuẩn phong cách ARPG
Lối chơi hành động chuẩn phong cách ARPG

Bên cạnh lối chơi hành động hấp dẫn, game Blade Sanctuary còn xây dựng nên một thế giới quỷ dữ theo phong cách rất riêng trên nền đồ họa 3D. Người chơi sẽ được gặp gỡ và chiến đấu với đủ loại quái vật có tạo hình đậm chất quỷ dữ. Ngoài ra, người chơi còn được khám phá hàng loạt hiệu ứng độc đáo khi kết hợp các kỹ năng lại với nhau, từ đó tạo nên một lối chơi đầy màu sắc cho người chơi trải nghiệm.

Đặc biệt, Blade Sanctuary là một tựa game ARPG có đa dạng hoạt động và tính năng trên mobile. Người chơi có thể khiêu chiến các phó bản mạnh mẽ để thu thập những món trang bị hiếm, và giao dịch chúng trên sàn giao dịch tự do. Đồng thời, người chơi cũng có thể kết bạn và cùng những người chơi khác tham gia vào các hầm ngục giới hạn và săn boss thế giới để trải nghiệm một lối chơi mang đậm tính chiến thuật đồng đội.

Giao dịch tự do trong game Blade Sanctuary
Giao dịch tự do trong game Blade Sanctuary

Hiện tựa game ARPG roguelike Blade Sanctuary này đang ra mắt phiên bản thử nghiệm tại khu vực Trung Quốc và được đánh giá rất cao bởi cộng đồng game thủ. Có thể nói, đây là một tựa game đầy tiềm năng để trải nghiệm trong thời gian tới. Nếu bạn có hứng thú với tựa game này thì có thể Fake IP và chuyển vùng để tải và trải nghiệm trước khi game ra mắt phiên bản chính thức vào cuối năm 2024.

Tải game : TapTap