Hiệp Khách Giang Hồ VNG siêu phẩm game nhập vai đến từ IP Yulgang

Tựa game nhập vai 3D đình đám Tái Kiến Giang Hồ đã được NPH VNGGames mua về Việt Nam lấy tên Hiệp Khách Giang Hồ VNG.

Giới thiệu game mới Hiệp Khách Giang Hồ VNG về Việt Nam

Tái Kiến Giang Hồ hay còn được biết đến với danh xưng Hiệp Khách 2 Mobile là tựa game nhập vai 3D đầy hấp dẫn từ Longtu Game – đơn vị làm game có tiếng tại Trung Quốc. Theo đó trò chơi được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh đình đám của Hàn Quốc, với những ký ức tuổi thơ như Hàn Bảo Quân và Đàm Hoa Liên truy tìm các bảo vật võ lâm nay được tái hiện lại qua nền đồ họa chibi full HD sắc nét.

Hiệp Khách Giang Hồ VNG siêu phẩm game nhập vai đến từ IP Yulgang 0

Tất nhiên, game Tái Kiến Giang Hồ vẫn mang lối chơi nhập vai thế giới mở đậm chất cày cuốc từ phiên bản PC lên Mobile. Nhưng điều khiến mọi người ấn tượng hơn cả là game không chỉ dừng lại ở những màn săn quái luyện cấp, nhặt đồ thông thường mà còn bổ sung thêm vào nhiều công năng lẫn các hoạt động đa dạng khác để giữ chân người chơi.

Trong đó có thể kể đến việc lập tổ đội săn Boss thế giới, khám phá các Ngục tối bí ẩn cho đến so tài cao thấp trong những Đấu trường và Chiến trường kịch tính. Game thủ có thể chọn lối chơi đơn độc hoặc tham gia vào những trận chiến quy mô lớn, kết hợp cùng đồng đội để đối đầu với các Bang phái và Thế lực khác trong game.

Hiệp Khách Giang Hồ VNG siêu phẩm game nhập vai đến từ IP Yulgang 1

Đồ họa 3D của game là một điểm nhấn mạnh mẽ, với phong cách tươi sáng, dễ thương nhưng không kém phần chi tiết. Khung cảnh biến đổi theo từng khoảnh khắc trong ngày, từ bình minh rực rỡ đến đêm khuya huyền ảo, tạo nên một thế giới võ hiệp sống động và chân thực. Mình thật sự bị cuốn hút bởi cách ánh sáng và bóng đổ thay đổi khi di chuyển trong game, làm tăng thêm cảm giác chân thực cho từng màn chơi.

Hiệp Khách Giang Hồ VNG siêu phẩm game nhập vai đến từ IP Yulgang 2

Ngoài ra không thể không nhắc đến hệ thống bồi dưỡng Thú cưng và chế tạo Trang bị phong phú mà game cung cấp. Lúc này bạn có thể thu phục các thú cưng dễ thương nhưng vô cùng mạnh mẽ, đồng thời sưu tầm các bảo vật quý giá để tăng cường sức mạnh cho bản thân. Quá trình từ một “tiểu hiệp” non trẻ trở thành đại hiệp danh tiếng là một hành trình thú vị, với những thử thách không ngừng nghỉ ở mọi ngưỡng cấp độ.

Hiệp Khách Giang Hồ VNG siêu phẩm game nhập vai đến từ IP Yulgang 3

Đặc biệt game còn cho phép người chơi khám phá theo cách riêng của mình. Bạn có thể chọn cách trở thành một đại hiệp oai phong lẫm liệt, hoặc cùng bạn bè thư giãn với những hoạt động như câu cá, săn kho báu, trò chuyện hay đơn giản là thư giãn trong bồn tắm. Mọi chi tiết nhỏ trong game đều mang lại cảm giác vui nhộn và đáng yêu, tạo nên một thế giới Giang Hồ vừa quen thuộc vừa đầy màu sắc tươi vui.

Hiệp Khách Giang Hồ VNG siêu phẩm game nhập vai đến từ IP Yulgang 4

Hiệp Khách Giang Hồ VNG siêu phẩm game nhập vai đến từ IP Yulgang 5

Hiệp Khách Giang Hồ VNG siêu phẩm game nhập vai đến từ IP Yulgang 6

Hiệp Khách Giang Hồ VNG siêu phẩm game nhập vai đến từ IP Yulgang 7

Hiệp Khách Giang Hồ VNG siêu phẩm game nhập vai đến từ IP Yulgang 8

Với sự thành công rực rỡ tại thị trường Trung Quốc, không có gì ngạc nhiên khi game Tái Kiến Giang Hồ nhanh chóng lọt vào top game nhập vai nổi bật tại nhiều khu vực khác nhau. Và tin vui cho game thủ Việt là trò chơi này sẽ sớm được phát hành tại Việt Nam bởi VNGGames, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho cộng đồng yêu thích thể loại game nhập vai Võ hiệp nói chung và thương hiệu Yulgang – Hiệp Khách Giang Hồ nói riêng.

Các điểm đặc sắc của Yulgang Origin VNG

  • Lối chơi nhập vai thế giới mở đầy chất tự do tự tại
  • Hệ thống Ngũ đại Môn phái tái dựng nguyên bản từ PC
  • Đồ họa 3D sắc nét đi kèm phong cách tạo hình chibi dễ thương
  • Nhiều chế độ chơi cá nhân đa dạng, hoạt động Bang Hội sôi nổi
  • Hệ thống Thú Cưng đa dạng, kho Trang Bị, ảo hóa Thời Trang phong phú
  • Nội nung câu chuyện và chuỗi nhiệm vụ mang đậm thương hiệu Yulgang

Chơi thử bản China trước tại https://r3d.longtugame.com/