Ben 10 Hero time – Trò chơi Ben 10 mới nhất sắp ra mắt trên Android

Tổng quan Ben 10 Hero time

Ben 10 Hero time, một trò chơi dành cho người hâm mộ trò chơi Ben10, đang được phát triển cho người dùng Android.

MỤC LỤC [Hiện]

Ben 10 Hero time là một trò chơi mới, lấy cảm hứng từ Ben 10 Protector Of Earth nhưng sẽ có một số thay đổi trong chiến đấu. Trò chơi này tạo ra để tri ân dành cho các game thủ hâm mộ Ben 10 Protector Of Earth và nhà phát triển sẽ không thu bất kì lợi nhuận nào từ trò chơi.

Ben 10 Hero time

Trong game người chơi sẽ biến hình thành các nhân vật, sẽ có 13 nhân vật người ngoài hành tinh và chiến đấu chống lại các sinh vật người ngoài hành tinh khác.

Game sỡ hữu đồ họa khá đẹp, hình ảnh các nhân vật rất giống với bản gốc hoạt hình. Các hiệu ứng kĩ năng cũng được làm rất bắt mắt.

Ben 10 Hero time

Người chơi sẽ biến hình thành các nhân vật, di chuyển chúng để tham gia chiến đấu chống lại các sinh vật người ngoài hành tinh. Trên con đường chiến đấu sẽ có các vật phẩm bổ trợ, tăng sức mạnh người chơi sẽ ăn nó để tăng tỷ lệ chiến thắng.

Ben 10 Hero time

Mỗi nhân vật đều có ngoại hình và các kỹ năng chiến đấu riêng biệt, trên con đường này cũng có rất nhiều cạm bẫy như lửa, nước, núi…Người chơi sẽ biến hình thành các nhân vật tương thích để có thể vượt qua.

Ben 10 Hero time

Bạn sẽ cần phải mở khóa, nâng cấp nhân vật để có thêm sức mạnh chiến đấu. Đặc biệt game còn có các hoạt động PVP hấp dẫn, người chơi có thể chiến đấu với tất cả kẻ thù thông qua các màn chơi.

Ben 10 Hero time

Điều thú vị nhất là trò chơi được lồng tiếng Bồ Đào Nha. Ngoài ra, nó có một menu nơi người chơi có thể thay đổi chất lượng đồ họa, độ phân giải, âm thanh và điều khiển.

  • Trò chơi có lối chơi hấp dẫn lôi cuốn
  • Đồ họa 2D khá đẹp
  • Đa dạng nhân vật chuẩn bản gốc

Dự kiến game sẽ ra mắt trong đầu năm 2022. Hiện game đã có bản alpha test cho người dùng Android và PC. Để tải game các bạn có thể lên diễn đàn của game để tải.