Bị chê bai "có sắc mà không có tài", Xoài Non nhanh trí đáp trả khiến antifan "cứng họng"

Mới đây, Xoài Non đã có màn xử lý thông minh khi bị một cư dân mạng mỉa mai không có tài năng nào ngoài nhan sắc.

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002, cô nàng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng và truyền thông khi kết hôn với Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989, còn gọi là "streamer giàu nhất Việt Nam". Cô nàng luôn nhận về nhiều sự chú ý với nhan sắc ngọt ngào bên cạnh cuộc sống giàu có của một nàng dâu nhà hào môn.  

Cô này thường xuyên đăng tải những bức ảnh về cuộc sống đời thường của mình cùng những màn khoe sắc khiến ai nấy đều trầm trồ. Mới đây nhất, bà xã Xemesis tiếp tục làm MXH dậy sóng bởi vẻ đẹp quyến rũ và cực hút mắt khi hiện diện trong thiết kế cá tính, hiện đại. Song đáng chú ý, bên dưới hình ảnh này cùng với những lời khen ngợi nhan sắc Xoài Non thì cô nàng còn hứng chịu cả những bình luận ác ý từ phía 1 bộ phận cư dân mạng.

Theo đó, một người để lại bình luân mỉa mai như mỉa mai đến bà xã Xemesis: "Ngoài có tí nhan sắc thì chả được gì". Xoài Non ngay lập tức đã có màn đáp trả khiến người này “cứng họng": "Nhờ tí cái nhan sắc này thì mình đã kiếm được bao nhiêu tiền? Thế cậu đã kiếm được chưa mà ngồi đây chê mình".

Trước phản ứng này, cư dân mạng và người hâm mộ đều đồng tình, ra sức bênh vực cô nàng. Bên cạnh đó không ít người đã dành những lời có cánh cho diện mạo xinh đẹp của Xoài Non.