Bị fan nam bình luận xúc phạm vấn đề nhạy cảm, nữ streamer Mei Mei đáp trả liên tục trong vòng gần 1 phút

Nữ streamer “gà cưng” của Tùng Họa Mi tỏ ra hết sức bức xúc với câu nói mang tính xúc phạm, thiếu tôn trọng nữ giới quê hương cô.

Mei Mei tên thật là Nguyễn Hồng Vân, sinh năm 1999, quê ở Phú Thọ. Cô nàng xinh đẹp hiện đang livestream Liên Quân Mobile và là thành viên nữ tiêu biểu của Team Họa Mi. 

Bị fan nam bình luận xúc phạm vấn đề nhạy cảm, nữ streamer Mei Mei đáp trả liên tục trong vòng gần 1 phút - Ảnh 1.

Biết đến game và tập tành theo nghề streamer từ hai năm trước, tuy nhiên, vì những lý do cá nhân mà đến đầu năm nay, cô nàng mới quyết định quay lại, chuyên tâm đầu tư phát triển bản thân ở lĩnh vực này. Nhận được sự ủng hộ của fan, Mei Mei ngày càng được nhiều người biết đến, có được những thành công nhất định. 

Nổi tiếng hơn không có nghĩa là cô nàng chấp nhận làm mọi điều để lấy lòng fan, Mei Mei vẫn giữ tính cách thẳng thắn của mình, thể hiện quan điểm dù cho là gay gắt đi chăng nữa.

Bị fan nam bình luận xúc phạm vấn đề nhạy cảm, nữ streamer Mei Mei đáp trả liên tục trong vòng gần 1 phút - Ảnh 2.

Như vừa mới đây, bị một tài khoản trên mạng xã hội bình luận khiếm nhã ngay trên livestream, cô nàng không ngần ngại mà chỉ tên đích danh người này và phản pháo “tay đôi”. Theo đó, bị fan nam nói rằng: “Con gái Phú Thọ cứ bỏ 10 triệu ra là cưới được về”. Bình luận này khiến nữ streamer “nóng máu”, cảm thấy nữ giới quê hương mình đang bị xúc phạm và thiếu tôn trọng nên lập tức đáp trả:

“Anh nên lên rừng để sống anh ạ. Anh lên Phú Thọ anh ném ra 10 triệu chắc chẳng ai cưới anh đâu… Nói ra cái câu mà không biết suy nghĩ. Thời buổi bây giờ nên dùng cái não trước khi dùng cái mồm chứ đừng cái mồm trước khi dùng cái não, nói thế rất là kỳ. 

Loại suy nghĩ như thế chẳng làm được gì cho xã hội hết”.

Cô nàng streamer gay gắt đáp trả fan nam thiếu tôn trọng nữ giới quê hương mình.

Đây là một trong số ít lần người hâm mộ thấy Mei Mei giận dữ và cáu gắt đến thế. Tất nhiên thái độ  này cũng chỉ là dành cho những đối tượng “xứng đáng” chứ không phải là vô lý do. 

Bị fan nam bình luận xúc phạm vấn đề nhạy cảm, nữ streamer Mei Mei đáp trả liên tục trong vòng gần 1 phút - Ảnh 4.

Trong buổi live, “gà cưng” team Liên Quân của Tùng Họa Mi cũng rất khiêm tốn, cô tiết lộ, hiện tại mức lương của mình chỉ là 5 triệu đồng. Đồng thời phủ nhận khẳng định “Cứ livestream là giàu”, vì lý do thu nhập còn phụ thuộc vào bậc thành công của streamer chứ không phải cứ làm streamer là giàu. 

Dẫu vậy, Mei Mei cũng khích lệ các hậu bối rằng: “Còn trẻ nên cứ hãy thử sức. Thử để biết có thành công hay không”.