Bồi hồi với loạt ảnh Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile những ngày đầu ra mắt

Gần đến sinh nhật, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cùng nhau ôn lại kỷ niệm những ngày đầu đặt chân đến Vong Ưu Đảo, nơi hành trình bắt đầu.

Không khí trong cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile xưa nay vốn náo nhiệt giờ càng thêm rộn ràng hơn hẳn khi đâu đâu cũng thấy những tấm ảnh, câu chuyện từ những ngày đầu gắn bó cùng game mà người chơi thi nhau kể. 17/10 không chỉ là ngày Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile “chào đời” mà còn là sinh nhật của nhiều game thủ, vì thế mốc thời gian này càng trở nên đặc biệt hơn. Có bạn còn nhớ kỹ: 17/10/2016 game ra mắt, 20/11/2016 bạn ấy bắt đầu “tham chiến”. Hay nhìn những tấm hình mà người chơi chia sẻ, bắt gặp logo của những phiên bản cũ, khiến cả cộng đồng trào dâng cảm xúc khó tả.

Cùng nhau ôn lại những kỷ niệm xưa trước thềm đón sinh nhật

Bồi hồi với loạt ảnh Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile những ngày đầu ra mắt
Nhìn hình ảnh ngày xưa tuy không rực rỡ bằng phiên bản hiện tại nhưng thật thân thương biết bao
Phiên bản Kiếm Ca Giang Hồ ra mắt vào tháng 9/2017 đánh dấu sự xuất hiện của hai môn phái Tàng Kiếm Sơn Trang và Trường Ca Môn
Bồi hồi với loạt ảnh Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile những ngày đầu ra mắt
Phong cách “seo phì” tập thể quen thuộc của những ngày đầu
Với những người chơi đam mê làm đẹp thì các mốc đáng nhớ trong game chính là ngày ra mắt bộ sưu tập ngoại trang mới
Phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên được ra mắt ngay trong ngày “thôi nôi” Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, đánh dấu sự xuất hiện tính năng “vạn người chờ đợi” – Kết Hôn
Bồi hồi với loạt ảnh Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile những ngày đầu ra mắt
Cũng từ đó bao câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ và ghen tị cứ thế được cộng đồng thi nhau chia sẻ
Cũng từ đó bao câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ và ghen tị cứ thế được cộng đồng thi nhau chia sẻ
Những tin báo hỷ cứ nối tiếp từ trong game ra đời thực: gặp gỡ là duyên số, nắm tay nhau tiến về tương lai là định mệnh; còn FA thì tranh thủ vào “xin vía” mãi không ngừng

Hành trình đánh dấu cột mốc trưởng thành của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Điều gì thuộc về quá khứ đều đáng trân trọng bởi đó là thanh xuân, là nền tảng để bồi đắp nên cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đông vui và lớn mạnh như ngày hôm nay. Người chơi gia nhập game vào thời điểm nào, 5 năm gắn bó hay mới chỉ đồng hành cùng nhau vài tháng, thì chặng đường và tình cảm ấy đều ý nghĩa. Còn nhiều, nhiều lắm những câu chuyện, kí ức quý giá khác được game thủ cất giữ, dù có được kể ra hay không, cũng đều là những mảnh ghép không thể thiếu để tạo nên thế giới võ lâm hiện tại.

“Năm năm gắn kết – Võ Lâm là nhà” chính là cơ hội để mọi người nhìn lại hành trình bên nhau. Tháng 10 sắp đến, cũng là tháng kỷ niệm mừng game chào tuổi mới, đừng quên theo dõi website và fanpage chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile để không bỏ lỡ bất cứ sự kiện và phần quà đặc biệt nào đến từ nhà phát hành. Hay bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên của bản thân, cùng cộng đồng game thủ vẽ tô thêm sắc màu cho thế giới võ lâm đầy rực rỡ bằng cách:

Tải VLTK Mobile tại: https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd

Tham gia cộng đồng: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Theo dõi sự kiện mừng VLTK Mobile tròn 5 tuổi tại: https://vltkm.zing.vn/5-nam-vo-lam

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?