Xong! Liên Quân vừa cập nhật nhưng điều game thủ sợ hãi nhất đã đến, nhanh đến nỗi Garena cũng ngã ngửa

Vào buổi sáng ngày hôm nay, Liên Quân Mobile đã tiến hành cập nhật phiên bản mới và ngay lập tức điều đáng sợ đã ập đến.

Đến hẹn lại lên, vào buổi sáng ngày hôm nay, Liên Quân Mobile đã tiến hành phiên bản cập nhật mới nhất của tựa game này. Đây là một trong những bản update lớn thay đổi nhiều thứ trong Liên Quân, một trong số đó chính là yếu tố liên quan đến bản đồ khi nhiều vị trí đã thay đổi. Đặc biệt nhất chính là việc vị trí của bùa lợi Dơi Quỷ đã chuyển đổi cùng với thời gian xuất hiện của Tà Thần.

Xong! Liên Quân vừa cập nhật nhưng điều game thủ sợ hãi nhất đã đến, nhanh đến nỗi Garena cũng ngã ngửa - Ảnh 1.

Sự thay đổi này sẽ khiến cho cục diện giao tranh và chiến thuật đẩy đường của hai đội trở nên biến thiên hơn rất nhiều so với trước đây. Đường Tà Thần thậm chí có thể chuyển thành chiến trường chính thay cho Đường Rồng. Đó là những sự xoay chuyển khiến cho chiến thuật định hướng của từng team cũng khác biệt so với phiên bản trước.

Một trong số những điều kỳ vọng của game thủ Liên Quân chính là việc hack map sẽ giảm khi cập nhật phiên bản mới bởi những sự thay đổi liên quan đến dữ liệu bản đồ. Chính điều này sẽ khiến cho các phiên bản hack trước đây bị “tê liệt” và người chơi ky vọng rằng hacker sẽ phải mất thời gian “build” lại một phiên bản mới.

Xong! Liên Quân vừa cập nhật nhưng điều game thủ sợ hãi nhất đã đến, nhanh đến nỗi Garena cũng ngã ngửa - Ảnh 2.

Thế nhưng, điều hy vọng này có lẽ sẽ không bao giờ xảy ra khi mà ngay trước khi phiên bản cập nhật của Liên Quân diễn ra thì hacker đã hứa hẹn sẽ lập tức tung ra một bản hack map mới. Trong một group liên quan đến mod và hack, một hacker tuyên bố “Mai reset rank Liên Quân, mọi người tương tác đi mình up bản mới sớm cho mọi người nhé. Sáng mai mình sẽ tìm cách lọc thành viên chắc 15k thành viên này còn vài trăm người thôi nên mọi người muốn cập nhật sớm thì tương tác đi nào.”

Có lẽ, chính Garena cũng không ngờ rằng hack map lại phát triển theo chiều hướng phức tạp và khó lường đến như thế khi thậm chí chúng còn đi trước NPH một bước. Hy vọng rằng, Garena sẽ sớm có những giải pháp khắc phục triệt để để dẹp đi vấn nạn nhức nhối nhất trong Liên Quân hiện tại.