MC Phương Thảo khiến fan phấn khích khi trổ tài “check-map", đối tượng đầu tiên lại là người cũ nhiều duyên nợ

Không ngần ngại, nữ MC khoe ngay “chiến công đầu" của mình lên Fanpage vạn người theo dõi.

MC Phương Thảo - cô nàng hot nhất Liên Quân Mobile không còn xa lạ với cộng đồng game trên phương diện là nữ MC duyên dáng, dẫn dắt và đồng hành cùng tuyển thủ nhiều mùa giải ĐTDV. Đây cũng là một trong những cái tên của mỹ nhân nổi tiếng nhất làng game Việt, nữ MC sinh năm 1997 tuy chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng đổi lại là gương mặt rạng ngời cùng nụ cười “hớp hồn" người đối diện.

MC Phương Thảo khiến fan phấn khích khi trổ tài “check-map, đối tượng đầu tiên lại là người cũ nhiều duyên nợ - Ảnh 1.

Fan của Vũ Phương Thảo cũng đã quá quen thuộc với hình ảnh cô nàng “try-hard" tựa game quốc dân cùng anh em đồng nghiệp trong mỗi buổi livestream. Về mặt kỹ năng có thể chưa thực sự xuất sắc nhưng người ta thấy được tinh thần cầu tiến, sự kiên trì, quyết tâm nâng cao thành tích cũng như thứ hạng trong game.

MC Phương Thảo khiến fan phấn khích khi trổ tài “check-map, đối tượng đầu tiên lại là người cũ nhiều duyên nợ - Ảnh 2.

Cô nàng tâm sự rằng mình còn dành riêng một góc "chill" trong căn hộ riêng để chơi game được thoải mái nhất.

Mới đây, nàng MC quyến rũ này còn cho thấy một kỹ năng mới của mình đó là “check-map" cực nhanh mà đối tượng đầu tiên lại là người cũ đầy duyên nợ - ProE. Cụ thể, trong cuộc trò chuyện phỏng vấn Gấu (đại diện Team Flash), sau chiến thắng V Gaming, nữ MC đã cực tinh mắt và nhanh tay khi chụp lại màn hình khoảnh khắc "đắt" của ProE khi tuyển thủ này trong trạng thái “bán nude” đi qua đi lại.

MC Phương Thảo khiến fan phấn khích khi trổ tài “check-map, đối tượng đầu tiên lại là người cũ nhiều duyên nợ - Ảnh 3.

Chưa hết, cô nàng ngay lập tức còn đăng tải lên Fanpage hàng chục nghìn lượt theo dõi khoe “chiến công đầu" với niềm hân hoan, phấn khích. Có lẽ đây là điều mà nữ MC đã chờ đợi từ lâu. Bởi lẽ trước đó, cô nàng đã không ít lần là “nạn nhân" bị fan bắt tại trận cho những màn “check-map" của tuyển thủ Team Flash.

MC Phương Thảo khiến fan phấn khích khi trổ tài “check-map, đối tượng đầu tiên lại là người cũ nhiều duyên nợ - Ảnh 4.
MC Phương Thảo khiến fan phấn khích khi trổ tài “check-map, đối tượng đầu tiên lại là người cũ nhiều duyên nợ - Ảnh 5.
MC Phương Thảo khiến fan phấn khích khi trổ tài “check-map, đối tượng đầu tiên lại là người cũ nhiều duyên nợ - Ảnh 6.

Cũng sau chiến thắng 3-1 trước một V Gaming đang hừng hực khí thế, Team Flash chính thức đòi lại ngôi đầu bảng, đồng thời gửi “tối hậu thư" đến những đối thủ còn lại, phải dè chừng trước Đương kim Vô địch đầy kinh nghiệm và độ quái có thừa này.