Bị Fanpage nổi tiếng công khai cà khịa đầy sâu cay, Lửa Chùa thực sự nổi tiếng đến vậy sao?

Mới đây, cộng đồng mạng đã hết sức bất ngờ khi page Gia Đình Dzăn Hóa lại công khai cà khịa Lửa Chùa.

Vốn được biết tới là một Fanpage có nội dung sáng tạo dưới góc nhìn hài hước, Gia Đình Dzăn Hóa nổi lên trong thời gian gần đây với những hình ảnh hết sức trẻ trung đi cùng với nội dung thú vị. Đương nhiên là không thể thiếu một góc nhìn có phần “cà khịa chua cay” và thâm sâu của nhiều lớp nghĩa khiến cho người xem phải “nặn óc” suy nghĩ.

Mới đây, một bài viết như vậy đã khiến cho cộng đồng mạng hết sức bất ngờ vì không nghĩ rằng, độ phủ sóng của cái tên “Lửa Chùa” lại lên cả một Fanpage vốn không liên quan gì đến cộng đồng game thủ. Cụ thể, trong một hình ảnh trong bài viết mới đây nhất, hai chữ “Lửa Chùa” đã xuất hiện theo một cách vô cùng thú vị.

Bị Fanpage nổi tiếng công khai cà khịa đầy thâm hiểm, Lửa Chùa thực sự nổi tiếng hay đầy tai tiếng? - Ảnh 1.

Điều này, đương nhiên không thể qua khỏi ánh mắt “soi xét” vốn rất tinh tường của cộng đồng mạng. Dù không quá nổi bật song tất cả đều nhìn ra Lửa Chùa đã xuất hiện trong bức tranh. Nhiều người lập tức nhận xét “Nghe phảng phất mùi cà khịa”.

Lửa Chùa vốn là một biệt danh mà cộng đồng mạng đặt cho tựa game Free Fire. Vốn là một sản phẩm sinh tồn nổi tiếng, song vì có một lượng người chơi nhí rất lớn nên đã hình thành nên một định kiến trong lòng cư dân mạng về độ “trẻ trâu” của nhóm đối tượng này. Do đó, cộng đồng mạng đã gán cho tựa game này cái tên “Lửa Chùa”.

Bị Fanpage nổi tiếng công khai cà khịa đầy thâm hiểm, Lửa Chùa thực sự nổi tiếng hay đầy tai tiếng? - Ảnh 2.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng của cái tên Lửa Chùa đã vượt ra khỏi phạm vi của một cộng đồng game thủ, như vậy cũng có thể thấy được sức lan tỏa mạnh mẽ của cái tên này. Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng của người chơi Lửa Chùa lên không gian mạng nói chung là vô cùng mạnh mẽ, còn theo chiều hướng tiêu cực hay tích cực thì còn phụ thuộc vào sự đánh giá của mỗi người.