Fan vẽ tặng streamer Độ Mixi bức họa khiến CĐM choáng váng, nhận xét là “có hồn, thổi phát nhận ra luôn"

Mới đây, fan của streamer Độ Mixi lại một lần nữa khiến cộng đồng ngạc nhiên với một bức họa dành tặng cho thần tượng của mình.

Nhắc tới Độ Mixi, có lẽ chúng ta không còn lạ gì đối với một streamer tài năng được xem là nổi tiếng bậc nhất Việt Nam hiện tại. Với một lượng người xem đông đảo và đương nhiên là tỉ lệ thuận với số lượng người hâm mộ, Độ Mixi đang sở hữu một “bộ tộc” hùng mạnh và trong đó không thiếu những tài năng về nhiều lĩnh vực của đời sống.

Độ Mixi cũng được biết tới là streamer đang sở hữu nhiều bức tranh được tạo nên từ chính những người hâm mộ. Trong MixiVLOG 17 nói về căn nhà mới, cuộc sống mới của gia đình mình, người xem không khó để bắt gặp những bức tranh do người hâm mộ vẽ tặng được anh trân trọng.

Fan vẽ tặng streamer Độ Mixi bức họa khiến CĐM choáng váng, nhận xét là “có hồn, thổi phát nhận ra luôn - Ảnh 1.

Tất nhiên, bên cạnh những bức chân dung đẹp mắt thì cũng có những tác phẩm khiến người xem cảm thấy khá thú vị. Mới đây, trong Bộ tộc MixiGaming, người hâm mộ Độ Mixi được một phen bất ngờ trước một tác phẩm mà fan mới gửi tặng cho thần tượng của mình. Tác giả của bức tranh nói “Hí anh Độ! Em biết là em vẽ không được đẹp nhưng đây là tâm huyết cả buổi chiều của em, mong anh nhận”.

Fan vẽ tặng streamer Độ Mixi bức họa khiến CĐM choáng váng, nhận xét là “có hồn, thổi phát nhận ra luôn - Ảnh 2.

Ngay lập tức, cộng đồng đã có những phản ứng hết sức thú vị trước tác phẩm này. Đa phần mọi người đều nhận xét đây là một tác phẩm có hồn và quan trọng nhất là ở tấm lòng của người hâm mộ, đó mới thực sự là điều đáng quý. Đó là kết tinh của tình yêu và quan trọng là cư dân mạng nhận xét rằng “Nhìn phát là nhận ra anh Độ ngay”.